Chúng ta

FPT Software tìm hướng giải quyết bài toán về mô hình ngôn ngữ lớn cùng khách mời từ Crayon Group

Thứ ba, 29/8/2023 | 11:14 GMT+7

Chương trình Tech Innovators số 15 với chủ đề "Investing in Large Language Models: Viable Business Cases" do FPT Software tổ chức sẽ giải đáp về mô hình ngôn ngữ lớn trong lĩnh vực công nghệ.

Với mong muốn giúp người tham gia có cái nhìn rõ hơn về các mô hình ngôn ngữ lớn, Tech Innovators #15 với chủ đề "Investing in Large Language Models: Viable Business Cases" (Tạm dịch: Mô hình ngôn ngữ lớn và các trường hợp kinh doanh khả thi) sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 6/9 trên Fanpage FPT Software. Chương trình có sự tham gia của những chuyên gia đến từ Crayon Group và FPT Software.

Ngôn ngữ không chỉ là những con chữ trên trang giấy, mà còn là cánh cửa mở ra sự đổi mới và sáng tạo. Trong lĩnh vực công nghệ, mô hình ngôn ngữ lớn là xương sống đằng sau phần mềm, cho phép hoạt động của các ứng dụng diễn ra suôn sẻ.

-8973-1693282237.png

Tech Innovators #15 với chủ đề "Investing in Large Language Models: Viable Business Cases" sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 6/9 trên Fanpage FPT Software.

Những mô hình ngôn ngữ hoạt động như thế nào, đầu tư vào mô hình ngôn ngữ lớn có thật sự khả thi… Những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong chương trình Tech Innovators #15. Chương trình có sự tham gia của Jesse Arlen Smith (Regional Business Development Lead Data & AI, Crayon Group - một doanh nghiệp lớn chuyên hoạt động trong lĩnh vực AI). Jesse không chỉ là một nhà cố vấn toàn cầu về Data & AI, ông còn là một nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư khởi nghiệp, nhà nghiên cứu AI và là một diễn giả quốc tế.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của những khách mời công nghệ từ FPT Software như anh Trần Quang Minh Tân (Software Development Head of AVI & DX Data Cloud Community Lead) và ông Jay Gandhi (Deployment Strategist, DXG).

Tại Tech Innovators #15, người xem sẽ cùng khám phá khả năng vô tận của Large Language Models (LLMs). Những mô hình này được dự đoán là sẽ thay đổi các quy tắc trong giao tiếp, học tập và giải quyết vấn đề, mở ra những tiềm năng ứng dụng mới cho các doanh nghiệp. Không dừng lại ở đó, các diễn giả sẽ giúp người xem hiểu rõ hơn về những thách thức và cơ hội của LLMs.

Theo dõi sự kiện thông qua livestream trên Fanpage FPT Software vào lúc 14h ngày 6/9, người xem còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn thông qua thử thách minigame ngay trên sóng trực tiếp. Đăng ký tham gia tại đây và đặt câu hỏi cho các diễn giả để nhận về những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Thanh Dung

Ý kiến

()