Chúng ta

FPT Software đạt chứng nhận đối tác bảo mật của AWS

Thứ tư, 5/7/2023 | 16:51 GMT+7

FPT Software đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ Amazon Web Service (AWS), đạt chứng nhận AWS Security Service Competency (Đối tác bảo mật) cho dịch vụ cloud.

Chứng nhận dành cho các đối tác chuyển đổi số có chuyên môn kỹ thuật cùng bảo mật uy tín. Hội đồng đánh giá là các cơ quan thẩm định độc lập, dựa trên thực tế triển khai các giải pháp của FPT Software cho nhiều khách hàng lớn.

Đội ngũ FPT Software đã dành 6 tháng chuẩn bị hồ sơ cùng 6 giờ đối chất về kỹ thuật với cơ quan thẩm định của AWS. Với kinh nghiệm làm việc cùng 1.000 khách hàng toàn cầu và gần 100 trong số đó thuộc Fortune Global 500, FPT Software đáp ứng được những tiêu chí khắt khe mà AWS đưa ra. Công ty cũng có kinh nghiệm triển khai cho nhiều khách hàng đa ngành nghề cùng đội ngũ chuyên gia am hiểu bảo mật, cloud.

-8663-1688550688.jpg

Nhà Phần mềm có đội ngũ chuyên gia về bảo mật và cloud.

Anh Phạm Tùng Dương - Giám đốc Bảo mật thông tin FPT Software cho biết dữ liệu là lợi thế cạnh tranh hàng đầu của hầu hết doanh nghiệp, nên bảo mật trên môi trường lưu trữ đóng vai trò rất quan trọng. "Với chứng nhận bảo mật của AWS cùng đội ngũ chuyên gia bảo mật, am hiểu nhiều lĩnh vực kinh tế và công nghệ, chúng tôi sẽ là cánh tay 'nối dài' trong hành trình sử dụng công nghệ để tăng trưởng", anh Dương bày tỏ.

Anh Frank Bignone, Giám đốc Chuyển đổi số toàn cầu của FPT Software đánh giá, chứng nhận là thành quả sau một quá trình dài chuẩn bị, thể hiện năng lực cung cấp dịch vụ cloud cho các khách hàng lớn.

"Việc đạt năng lực này từ AWS sẽ khác biệt hóa năng lực cloud, qua đó thúc đẩy cơ hội kinh doanh mới", anh nói. Đơn vị cũng có cơ hội tiếp cận những hỗ trợ đặc biệt, tham dự hội thảo chuyên đề về cloud, trực tiếp trao đổi cùng kiến trúc sư giải pháp của AWS.

Cloud & Big Data Transformation Program là chiến lược then chốt của FPT Software nhằm nâng cao năng lực chuyển đổi số trong hai mảng cloud và data. Đây là một trong những chương trình trọng điểm, góp phần hiện thực hóa mục tiêu: trở thành một trong những nhà cung cấp chuyển đổi số hàng đầu châu Á.

Hai năm gần đây, công ty liên tục xuất hiện trong những báo cáo quan trọng của các hãng nghiên cứu công nghệ hàng đầu như Forrester và Gartner. Tháng 5, trong báo cáo "3 chiến lược phát triển cho các dịch vụ Cloud ở Đông Nam Á", Gartner đề cập đến FPT Software như một ví dụ điển hình cho nhà cung cấp vận dụng công nghệ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi cloud cho doanh nghiệp

Tháng 6/2022, Forrester Research đánh giá đơn vị là đối tác Chuyển đổi lên Cloud và Dịch vụ quản lý (Cloud Migration và Managed Services) phù hợp với các doanh nghiệp có doanh thu hàng năm từ mức 55-675 triệu USD, sánh ngang với nhiều tên tuổi lớn khác.

Trước đó, công ty xuất hiện trong nhiều báo cáo và xếp hạng như Top 1 công ty công nghệ uy tín (Vietnam Report 2022), Strong performer của Gartner Peer Insights 2021 và 4 danh hiệu với G2 Summer 2022 Report trên mảng RPA.

FPT Software có hơn 27.000 nhân sự, cung ứng các dịch vụ công nghệ dựa trên cốt lõi là các công nghệ xu hướng của thế giới như RPA (robot tự động xử lý tác vụ), điện toán đám mây, Internet vạn vật, AR/VR.

Đ.A

Ý kiến

()