Chúng ta

FPT Software dẫn đầu bảng xếp hạng iKhiến

Thứ tư, 7/11/2018 | 10:28 GMT+7

Với 2 giải Vàng, 3 Bạc, 2 Đồng và 1 Khuyến khích, Phần mềm FPT đang dẫn đầu bảng xếp hạng cuộc thi Sáng tạo FPT - iKhiến.

Theo thống kê của BTC, tính đến iKhiến số 7, các đơn vị đang dẫn đầu cuộc thi lần lượt là: FPT Software (2 Vàng, 3 Bạc, 2 Đồng và 1 Khuyến khích);  FPT Telecom (2 Vàng, 3 Bạc và 2 Đồng); FPT IS (5 Bạc và 2 giải Đồng).

Sáng ngày 5/11, Ứng dụng quản lý hạ tầng trên di động - Mobimap của tác giả Đoàn Văn Cường (FPT Telecom) đã được vinh danh giải Vàng iKhiến số 7. Bên cạnh đó, Hệ thống quản lý chi phí EMS của nhóm tác giả Lê Thanh Vân (FPT Software) được trao giải Bạc. Ba sáng tạo Công cụ transport giữa các môi trường SAP của tác giả Bùi Anh Tuấn (FPT IS); hệ thống Outside đặt hàng của tác giả Bùi Thị Kim Anh (FPT Retail) và công cụ review file source html của tác giả Mai Ngọc Mỹ (FPT Software) cùng đạt giải Đồng.

FSO620-5715-1541501344.jpg

Hệ thống quản lý chi phí EMS của nhóm chị Lê Thanh Vân đã giành giải Bạc i Khiến số 7, đưa FPT Software dẫn đầu bảng tổng sắp giải đến thời điểm hiện tại. Ảnh: Trâm Nguyễn.

Giải đặc biệt của "iKhiến" - Sáng tạo của năm - có trị giá 70 triệu đồng. Đây là phần thưởng cao nhất tính đến nay dành cho ý tưởng sáng tạo được triển khai thực tế. Bên cạnh đó, Hội đồng thẩm định cũng trao hai giải là Nhân vật sáng tạo của năm (cá nhân có nhiều sáng tạo được áp dụng nhất) và Đơn vị nhiều sáng tạo nhất, cùng trị giá 5 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên FPT tổ chức giải thưởng quy mô lớn dành cho sáng tạo với niềm tin mỗi người nhà F đều chứa đựng những khả năng sáng tạo vô hạn. Cuộc thi dự kiến được triển khai thường niên trong 3 năm (2017-2019), do Ban Truyền thông, Ban Đảm bảo chất lượng FPT và nội san Chúng ta phối hợp tổ chức.

Đăng ký sáng tạo tại đây.

Video 5 sáng tạo hữu ích ở iKhiến số 7:

Thanh Tùng - Lê Na

Ý kiến

()