Chúng ta

FPT Smart Cloud tổ chức webinar chuyên sâu về Generative AI

Thứ năm, 7/12/2023 | 06:29 GMT+7

Trong năm 2023, sự trỗi dậy của Generative AI là yếu tố then chốt thay đổi cuộc chơi công nghệ cho các doanh nghiệp trên toàn cầu. Chỉ trong nửa đầu năm 2023, đầu tư vào GenAI đã tăng 5 lần so với cả năm 2022. Thị trường GenAI dự báo có mức tăng trưởng kép 42,5% mỗi năm.

Đứng trước làn sóng công nghệ Generative AI thế hệ mới, ngày 8/12/, FPT.AI tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề "Ứng dụng Generative AI trong kinh doanh - Lợi thế cạnh tranh mới", nhằm cung cấp cái nhìn tổng quát về xu hướng ứng dụng và giải đáp những thắc mắc của doanh nghiệp trước làn sóng công nghệ mang tên Generative AI.

-5347-1701916113.jpg
 

Tại sự kiện, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực AI của FPT Smart Cloud sẽ có những chia sẻ chuyên sâu về ứng dụng GenAI vào hệ sinh thái FPT.AI, bao gồm tất cả các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất dành riêng cho doanh nghiệp hiện nay. Tận dụng thế mạnh sẵn có từ FPT.AI, việc tích hợp GenAI diễn ra đơn giản và nhanh chóng hơn, rút ngắn thời gian triển khai cho doanh nghiệp như thế nào? Khả năng ưu việt của GenAI sẽ tạo ra những thay đổi như thế nào trong vận hành doanh nghiệp?

Câu trả lời sẽ có tại webinar "Ứng dụng Generative AI trong kinh doanh - Lợi thế cạnh tranh mới". ĐĂNG KÍ NGAY TẠI ĐÂY

Mới đây, FPT Smart Cloud ra mắt FPT GenAI - nền tảng trí tuệ nhân tạo thế hệ mới, được nghiên cứu nhằm ứng dụng công nghệ Generative AI vào các sản phẩm thuộc hệ sinh thái FPT.AI. GenAI được sử dụng để phát triển Trợ lý ảo voicebot (FPT AI Engage) và chatbot (FPT AI Chat), có khả năng tương tác tự nhiên với người dùng, hỗ trợ xử lý nhiều yêu cầu, tóm tắt văn bản... Ba mảng công việc chuyên môn mà nền tảng này có thể hỗ trợ doanh nghiệp gồm: phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ khách hàng, kinh doanh - marketing.

Hải Vân

Ý kiến

()