Chúng ta

'FPT luôn sát cánh cán bộ công nghệ trong các dự án lớn'

Chủ nhật, 24/11/2019 | 21:01 GMT+7

Chia sẻ sự kiện vinh danh cán bộ công nghệ cấp tập đoàn, TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa khẳng định sẽ tạo ra cộng đồng công nghệ lớn mạnh, giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm để chèo lái con thuyền công nghệ chuyển đổi số của FPT. 

"Cán bộ công nghệ luôn là lá cờ đầu của FPT, khẳng định các bạn làm công nghệ là trọng điểm, là tinh túy nhất FPT và tập đoàn luôn đồng hành cùng các bạn trong các dự án "săn cá voi" của công ty", CEO FPT khẳng định tại sự kiện vinh danh cán bộ công nghệ, tổ chức tối 21/11 tại nhà hàng Smack Dab, khách sạn JW Marriott, Hà Nội.

DSC02852-2304-1574582893.jpg

Anh Nguyễn Văn Khoa – CEO FPT phát biểu khai mạc chương trình và chia sẻ về định hướng công nghệ tập đoàn trong tương lai và vai trò cụ thể của các cán bộ công nghệ trong chặng đường phát triển của FPT.

FPT tổ chức xếp hạng cán bộ công nghệ từ năm 2013. Sau 7 năm, FPT đã có 223 cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn được tôn vinh. Năm 2019, Tập đoàn FPT vinh danh 43 cán bộ công nghệ xếp hạng mới cùng 2 cán bộ được nâng hạng. 

Video chia sẻ của anh Nguyễn Văn Khoa về định hướng công nghệ tập đoàn:

FPT Tech Experts là hoạt động thường niên được tổ chức từ năm 2013. Danh hiệu này là sự ghi nhận của tập đoàn dành cho những đóng góp to lớn của các chuyên gia công nghệ đối với sự phát triển chung của FPT, nâng tầm công nghệ của FPT và Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới. Bên cạnh đó, việc xếp hạng cán bộ công nghệ còn mang đến những quyền lợi và điều kiện làm việc, phát triển tương xứng tốt nhất cho những chuyên gia công nghệ. Hiện có 5 chức danh CBCN, gồm: Quản lý sản phẩm, Kiến trúc sư hệ thống, Chuyên gia công nghệ, Tư vấn nghiệp vụ, Tư vấn kỹ thuật.

Quốc Phú

Ý kiến

()