Chúng ta

FPT IS chia sẻ về nền tảng CNTT trong kỷ nguyên số

Thứ sáu, 25/10/2019 | 19:39 GMT+7

Hội thảo là cơ hội để FPT IS tiếp cận khách hàng tiềm năng và quảng bá sản phẩm, giải pháp Made by FIS.

Ngày 24/10, nhà Hệ thống phối hợp cùng Dell Technologies và VMware tổ chức hội thảo “Xây dựng nền tảng CNTT trong kỷ nguyên số” tại TP HCM. Nội dung của hội thảo tập trung vào những vấn đề liên quan đến chuyển đổi số và nền tảng CNTT siêu hội tụ của hãng Dell và giải pháp quản lý Workspace One của VMware.

Tại sự kiện, anh Phan Thanh Sơn, Giám đốc Phát triển kinh doanh FPT IS, chia sẻ những thông tin hữu ích khi thảo luận về chủ đề “Chuyển đổi số trong thời đại 4.0”. Anh nhấn mạnh: "Thời đại hiện tại không còn là "cá lớn nuốt cá bé" nữa mà đã chuyển dần sang chuyển đổi số nhanh hay chậm. Vì vậy doanh nghiệp cần nắm bắt thông tin và đầu tư hạ tầng CNTT cho các hoạt động kinh doanh".

fis-hoi-thao-1-3-1919-1571985508.jpg

Gian trưng bày sản phẩm U - Services của FPT IS thu hút nhiều sự chú ý của các doanh nghiệp. Ảnh: ĐVCC.

Hội thảo thu hút sự tham gia của hơn 80 khách hàng là đại diện đến từ các doanh nghiệp tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Sự kiện này là cơ hội để FPT IS tiếp cận thêm nhiều đối tác và khách hàng tiềm năng quan tâm đến các sản phẩm, giải pháp của công ty. Đặc biệt, nhân sự kiện này, nhà Hệ thống cũng giới thiệu phần mềm Quản lý Dịch vụ nội bộ cho doanh nghiệp U-Services.

Với một gian hàng ngay trước phòng hội thảo, anh Tô Trọng Hiếu, Trung tâm Tin học hoá học động Đảm bảo Kinh doanh (FPT IS OBC), “cha đẻ” của U-Services đã demo, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Đây là sản phẩm Made by FIS và được đưa vào sử dụng ngay trong nội bộ công ty từ năm 2018 với tên gọi BA Online. Gian trưng bày sản phẩm thu hút được nhiều doanh nghiệp quan tâm đến việc số hoá quy trình nội bộ.

Dell Technologies là một công ty công nghệ tư nhân lớn nhất thế giới gồm nhiều công ty với khả năng cung cấp cơ sở hạ tầng thiết yếu cho các tổ chức, cá nhân giúp xây dựng tương lai số, đổi mới môi trường công nghệ thông tin (CNTT). Công ty phục vụ các khách hàng ở mọi quy mô tại 180 quốc gia (bao gồm từ 98% số công ty có tên trong danh sách Fortune 500 cho tới các khách hàng cá nhân) với những sản phẩm công nghệ và dịch vụ tiên tiến, sáng tạo nhất bao trùm từ điện toán ranh giới đến điện toán đám mây.

VMware là hãng hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp hạ tầng ảo hóa và điện toán đám mây. Với doanh thu năm 2012 đạt 4,61 tỷ USD, VMware hiện có hơn 480.000 khách hàng cùng 55.000 đối tác trên toàn cầu. Ngoài trụ sở đặt tại Thung lũng Silicon, VMware còn có nhiều văn phòng trên khắp thế giới.

Hoàng Hương

Ý kiến

()