Chúng ta

FPT IS bắt tay Cisco Vietnam tổ chức chuỗi hội thảo chuyên đề

Thứ sáu, 13/12/2019 | 14:12 GMT+7

Việc liên tục tổ chức các buổi hội thảo thể hiện sự hợp tác sâu sắc giữa hai bên về cung cấp các giải pháp trong hơn 20 năm qua.

Sáng ngày 12/12, FPT IS và Cisco Vietnam đã tổ chức hội thảo chuyên môn với chủ đề Extending Your Enterprises with Cisco Technology. Phát biểu tại hội thảo, anh Nguyễn Xuân Việt - Giám đốc Công nghệ FPT IS chia sẻ về những vấn đề của doanh nghiệp trong việc xử lý các tình huống liên quan đến mạng và bảo mật dữ liệu.

Qua các chủ đề: Campus in the future giới thiệu về SD-WAN, SDA, Wireless, End to End Security Solutions với Next Generation Firewall Stealthwatch, ISE,… Công ty Hệ thống thông tin FPT và Cisco Vietnam đều khẳng định: Dù sở hữu đội ngũ IT lớn mạnh hay hạn chế, doanh nghiệp luôn cần phải duy trì vận hành và có phương thức xử lý cho những yêu cầu tức thời, đồng thời tìm áp dụng công nghệ mới.

fis-cisco-1-2-6784-1576212808.jpg

FPT IS và Cisco Vietnam có hơn 20 năm hợp tác cung cấp giải pháp cho khách hàng. Ảnh: ĐVCC

Không chỉ thành công thu hút sự quan tâm chú ý của hơn 50 đại diện đến từ các doanh nghiệp là đối tác của hai công ty, việc liên tục phối hợp tổ chức các buổi hội thảo giữa FPT IS và Cisco Vietnam cũng thể hiện sự hợp tác sâu sắc giữa trong việc cung cấp các giải pháp cho khách hàng suốt hơn 20 năm qua.

Trước đó, ngày 11/12, nhà Hệ thống cũng tham dự sự kiện Cisco Engage tổ chức tại Hà Nội với sự tham dự của gần 150 doanh nghiệp. Tại đây FPT IS đã giới thiệu về SD-WAN và sản phẩm FPT.eContract thu hút sự quan tâm của nhiều người tham dự.

Hồi đầu tháng 12, FPT IS phối hợp cùng Cisco tổ chức sự kiện cập nhật xu hướng công nghệ DNA cho ngành năng lượng tại TP HCM. Thuật ngữ DNA được nhắc đến trong kinh doanh nhằm ám chỉ những đặc điểm về văn hóa và cơ cấu đặc biệt riêng có thể kế thừa của các tổ chức, công ty tạo ra nét riêng biệt cho mỗi tổ chức, công ty.

Đây là cơ hội để FPT IS gặp gỡ và giao lưu với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực năng lượng. Sự kiện họp mặt lần này cũng là dịp để nhà Hệ thống và Cisco cùng tổng kết các hoạt động hợp tác trong năm vừa qua và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác trong năm tới.

FPT IS là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.

Công ty có hơn 3.000 kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khác hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

Tập đoàn Hệ thống Cisco được thành lập năm 1984 bởi hai nhà khoa học về máy tính và bắt đầu trở nên nổi tiếng năm 1990. Với sự phát triển của công nghệ Internet, nhu cầu về các sản phẩm của Cisco bùng phát và nhanh chóng công ty trở nên thống trị thị trường Internet. Vào năm 1997, đây là năm đầu tiên công ty được lọt vào Bảng xếp hạng danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ tính theo tổng thu nhập. Theo đó, Cisco được bầu chọn trong top 5 công ty lớn nhất về chỉ số về lợi nhuận trên tổng tài sản và lợi nhuận trên doanh thu. Chỉ có 2 công ty khác là Intel và Microsoft cũng từng đạt được thành tựu đó.

Hoàng Hương

Ý kiến

()