Chúng ta

ĐH Bách Khoa Đà Nẵng: 'Đội em không tính trước ánh sáng của xe'

Thứ bảy, 19/5/2018 | 10:05 GMT+7

Đại diện đội NII, Trần Thị Thanh Hòa của ĐH Bách khoa Đà Nẵng, bày tỏ sự tiếc nuối về phần thi không trọn vẹn của đội mình. Nữ sinh viên của đội tin rằng, nếu năm sau thi tiếp, cả đội sẽ xử lý tốt phần nhạy sáng, nhận diện biển báo, vật cản của xe.

Tại vòng 1 chung kết Cuộc đua số, trong 3 phút, các đội cho xe chạy theo lộ trình trên đường đua, tránh vật cản, nhận diện biển báo, dừng trước biển Stop. Thứ hạng các đội sẽ tính theo thời gian hoàn thành phần thi.

Theo đó, xe của NII (Đại học Bách Khoa Đà Nẵng) lao ra khỏi đường đua và hoàn thành được một vòng đua. NII chỉ tới mốc số 2 của chặng đua trong 4 giây. Trong khi, DUT Stark (Đại học Bách khoa Đà Nẵng) cũng gặp nhiều lỗi trong xử lý nhận diện biển báo, đường đi chuệch choạc trong thời gian đầu.

Tuy cả hai đội không hoàn thành tốt phần thi tại vòng chung kết Cuộc đua số, nhưng các thành viên đều bày tỏ tâm trạng "vui là chính''. Chặng đường gắn bó với cuộc thi lập trình xe tự hành đã mang lại cho họ nhiều kiến thức, trải nghiệm thú vị về công nghệ, có thêm nhiều mối quan hệ mới.

UET Fastest từ ĐH Công nghệ (ĐH Quốc gia Hà Nội) vượt qua Winwin Spiral của ĐH FPT giành ngôi vị cao nhất chung kết Cuộc đua số. Giải Nhì được trao cho Winwin Spiral (ĐH FPT Hà Nội). Đồng giải Ba là hai đội Prototype (ĐH FPT) và MTA Race4Fun (Học viện Kỹ thuật Quân sự).

Thành viên hai đội đều thuộc Đại học Bách khoa Đà Nẵng - NII và DUT Stark - chia sẻ về cuộc thi:

  Thanh Tùng

Ý kiến

()