Chúng ta

Chiều nay 'cha đẻ' Angry Birds đối thoại tại FPT Software

Thứ sáu, 16/8/2019 | 14:49 GMT+7

Người tham dự sẽ được tìm hiểu sâu hơn về cuộc đời của Peter Vesterbacka và được trang bị hành trang, kiến thức công nghệ.

Từ 15h đến 17h hôm nay (ngày 16/8), Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và Peter Vesterbacka - nhà đồng sáng lập tựa game Angry Birds sẽ có buổi giao lưu tại khuôn viên F-Ville 2, Hòa Lạc. Sự kiện mang chủ đề “Impossible is nothing”. Đối tượng tham dự gồm hơn 200 sinh viên thực tập và học viên Fresh Academy của nhà Phần mềm sẽ được tìm hiểu lịch sử, hoạt động, định hướng phát triển của FPT Software và câu chuyện quanh cha đẻ Angry Birds.

Trong phần chia sẻ của mình, Peter Vesterbacka sẽ nói sâu hơn về việc làm thế nào Angry Birds trở thành thương hiệu toàn cầu. Cạnh đó, ông sẽ có những chia sẻ điều khiến Phần Lan trở thành quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Sự hạnh phúc, niềm vui tại đất nước ông đang sống đã góp phần tạo cảm hứng khiến Angry Birds lan tỏa năng lượng vui vẻ, cuốn hút người chơi.

Sự kiện tổ chức chiều nay.

Sự kiện tổ chức chiều nay.

Không chỉ hiểu rõ hơn về cuộc sống của một trong những huyền thoại phát triển game thế giới, người tham dự còn được cung cấp hành trang, kỹ năng phát triển trong ngành công nghệ. Cạnh đó, câu chuyện về SLUSH - sự kiện công nghệ lớn nhất hành tinh cũng là điểm nhấn trong sự kiện chiều nay.

Cuối sự kiện, người tham dự được giải đáp thắc mắc và tham gia trò chơi trúng thưởng. Theo đại diện BTC, Peter Vesterbacka đến FPT Software chia sẻ theo lời mời của anh Hoàng Nam Tiến, trong dịp tham dự sự kiện AI4VN tổ chức bởi Báo điện tử VnExpress.

Angry Birds ra mắt từ năm 2009. Sau 10 năm, trò chơi có 9 phiên bản với các ván chơi sắp xếp theo cấp độ từ dễ đến khó. Để sử dụng, người chơi chỉ cần kéo, thả 6 loại nhân vật với chức năng khác nhau để giải cứu trứng từ lợn xanh. Angry Birds cuốn hút người chơi bởi cốt truyền hấp dẫn, màu sắc, các nhân vật được thể hiện sinh động. Năm 2016, trò chơi là nguồn cảm hứng để xây dựng nên bộ phim hoạt hình cùng tên, thu hút đông đảo người hâm mộ trên thế giới.

Huyền Trang

Ý kiến

()