Chúng ta

CEO Vietcetera bật mí cách đưa dữ liệu lên mây trong Tech Innovator #8

Thứ tư, 15/6/2022 | 13:42 GMT+7

Hảo Trần - CEO Vietcetera sẽ dẫn dắt sự kiện Tech Innovator #8 “Unify your data on the cloud to unlock limitless innovation”, cùng anh Huỳnh Lê Duy - chuyên gia chuyển đổi số đến từ đơn vị DXG thuộc FPT Software và ông Doron Shachar - Founder & CEO của Renova Cloud tại Việt Nam.

thumbnail-220609-FPT-WEBINAR-K-7694-5043
 

Sự kiện diễn ra từ 14 - 15h30 thứ Ba, ngày 21/6, được trình bày bằng tiếng Anh và livestream trên fanpage FPT Software và Vietcetera. Độc giả đặt câu hỏi dành phần quà hấp dẫn tại chương trình đăng ký ở link này.

Dữ liệu (Data) được coi là "nguyên liệu vàng" của thế hệ số và Điện toán đám mây (Cloud computing) đang là môi trường lý tưởng trong việc lưu trữ, sắp xếp và quản lý dữ liệu. Các diễn giả sẽ chia sẻ câu chuyện ứng dụng Data trên môi trường Cloud để giúp khách hàng bứt phá trong kinh doanh. Đặc biệt, nhóm diễn giả sẽ bật mí về những bài toán đào tạo nhân lực mảng công nghệ “trending” này.

CEO Vietcetera Hảo Trần, người từng xuất hiện trên nhiều tờ báo nổi tiếng thế giới như Monocle, CNBC, CNN, the Washington Post, the New York Times, the LA Times và Bloomberg News, sẽ đóng vai trò gợi mở chủ đề “Unify your data on the cloud to unlock limitless innovation”, làm rõ các tiêu điểm: Thế nào là Data Cloud? Làm sao để chúng giúp doanh nghiệp bứt phá, tìm ra những phát kiến kinh doanh mới. Cách giải các bài toán ở nhiều lĩnh vực khác nhau khi đưa Data lên Cloud.

Đồng hành cùng Hảo Trần trong sự kiện này là anh Huỳnh Lê Duy, chuyên gia tư vấn chuyển đổi số của FPT Software. Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm nghiên cứu và phát triển tại The World Bank Group, từ mô hình hóa và mô phỏng các hệ thống phức tạp về sinh trắc học lớn nhất trên thế giới, đến mô hình hóa quy trình kinh doanh của các hệ thống quan trọng trong các dự án khác nhau tại Mỹ, và bây giờ là DX Garage Framework để phát triển các ý tưởng thành Minimum Viable Product (MVP) một cách có hệ thống.

Gia nhập nhà F từ năm 2019, hiện nay anh Huỳnh Lê Duy đang đảm nhận vị trí chuyên gia về chuyển đổi số, trực tiếp làm việc và tư vấn với các doanh nghiệp lớn trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, webinar còn chào đón sự góp mặt của ông Doron Shachar - Founder & CEO của Renova Cloud tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ về giải pháp điện toán đám mây, DevOps và dịch vụ quản lý hạ tầng, Renova Cloud là nhà cung cấp tư vấn chiến lược đám mây hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Tới với sự kiện này, Doron Shachar sẽ cùng Hảo Trần và Huỳnh Lê Duy tìm hiểu về điện toán đám mây và cách mà công nghệ này có thể giúp tăng tốc chuyển đổi trong doanh nghiệp.

Ngoài những thông tin bổ ích, người tham gia webinar còn có cơ hội nhân nhiều phần quà giá trị trong các thử thách minigame.

Cucumber

Ý kiến

()