Chúng ta

Apple trình làng iPhone 8 màu đỏ

Thứ hai, 9/4/2018 | 14:14 GMT+7

Theo MacRumor, Apple sắp trình làng bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus phiên bản màu đỏ (RED), sản phẩm tiếp nối bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ ra mắt hồi tháng 3/2017.

Phiên bản Product (RED) cho bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus sắp được công ty công nghệ Mỹ giới thiệu. Thiết bị được nhắc đến là iPhone 8 và 8 Plus Product (RED) với màu đỏ đặc trưng, nhưng không đề cập tới iPhone X.

Một số thông tin cho biết chưa rõ là sản phẩm đặc biệt này sẽ đến tay người dùng từ ngày mai hay cần chờ thêm thời gian. Apple cũng có thể không tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới mà sẽ thông tin qua một thông cáo báo chí, vốn cũng là cách mà Apple áp dụng khi giới thiệu phiên bản RED của iPhone 7 và 7 Plus vào tháng 3/2017.

iPhone-red-3-9531-1523250630.jpg

Apple năm ngoái đã tung ra iPhone 7, 7 Plus màu đỏ và báo cáo mới đây cũng cho hay, iPhone mới ra mắt cũng sắp có thêm phiên bản màu đỏ, thậm chí là cả màu xanh.

Dự kiến mỗi đơn hàng dành cho sản phẩm (Product) RED, bao gồm một số phụ kiện, đều được trích một phần tiền cho quỹ chống dịch AIDS trên toàn cầu.

Theo dự đoán, bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus (RED) sẽ sớm được giới thiệu ngay trong tháng 4. iPhone 8 và 8 Plus phiên bản màu đỏ (RED) sẽ không được nâng cấp về cấu hình phần cứng mà chỉ thay đỏ vỏ bên ngoài mà thôi.

Ngoài ra, Apple cũng có thể giới thiệu sự xuất hiện chính thức của bộ sạc không dây Air Power trên thị trường trong thông cáo báo chí của mình.

>> Hàng loạt iPhone bất ngờ giảm 'sập giá' tại FPT Shop

Việt Nguyễn

Ý kiến

()