Chúng ta

Apple có thể lắp iPhone 7 sớm hơn một tháng

Thứ năm, 19/5/2016 | 10:23 GMT+7

Công ty gia công Foxconn và Pegatron bắt đầu tuyển thêm và đào tạo công nhân để sản xuất điện thoại mới cho Apple.

Theo CNBC, các đối tác của Apple đang lên kế hoạch lắp ráp iPhone thế hệ tiếp theo, được dự đoán mang tên iPhone 7 và lên kệ vào mùa thu tới. Cả Foxconn và Pegatron đều sẽ thực hiện công đoạn này sớm hơn ít nhất một tháng so với lịch trình thường lệ.

alleged-iphone-7-prototype-vid-9071-9849

Ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 7.

Một số nguồn tin cho biết, iPhone 7 sẽ có "thiết kế phức tạp hơn" so với các model trước. Do đó, các nhà cung cấp phải chuẩn bị kỹ lưỡng và mất nhiều thời gian hơn để đào tạo công nhân. Thông tin này khác với các tin đồn trước đó rằng iPhone 7 không thay đổi nhiều so với iPhone 6s hiện nay.

Một trong những tính năng được chờ đợi trên điện thoại mới của Apple là thiết kế chống nước. iPhone 7 có thể dùng chip Apple A10 với hiệu suất cao hơn, bộ nhớ RAM tăng lên 3 GB. Với phiên bản màn hình 5,5 inch, hãng sẽ đặt phía sau camera kép nhằm mang đến các tính năng chụp hình tương tự máy ảnh DSLR.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus được chờ đợi sẽ xuất hiện trong tháng 9. Trong khi đó, hệ điều hành iOS 10 với nhiều thay đổi về phần mềm có thể được hãng công nghệ Mỹ phát hành bản thử nghiệm từ tháng 6, tại sự kiện WWDC.

>> iPhone 7 có thể được nâng RAM lên 3 GB

Theo VnExpress

Ý kiến

()