Chúng ta

ANTS - Nền tảng marketing đa phương tiện

Thứ ba, 2/5/2017 | 15:43 GMT+7

Theo báo cáo của tổ chức IAB, 71% các nhà quảng cáo và thương hiệu đánh giá đến năm 2020 công nghệ và xu hướng quảng cáo Programmatic sẽ đóng vai trò quan trọng nhất trong quảng cáo online đa kênh.

Trong thời đại kỹ thuật số, quá trình kết nối với thương hiệu của khách hàng thường rất đa dạng. Việc nhận diện và tiếp cận thương hiệu có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị. Theo đó khách hàng đòi hỏi một trải nghiệm trôi chảy, nhất quán và được cá nhân hóa trên mọi kênh truyền thông. Tuy nhiên sự bùng nổ của lượng thông tin số khiến khách hàng khó chọn lọc và tiếp cận nguồn thông tin chính xác, phù hợp với nhu cầu. Lời giải hữu hiệu nhất là một giải pháp marketing tổng thể cho trải nghiệm khách hàng, dựa trên dữ liệu và nền tảng truyền thông đa kênh.

ANTS là công ty tiên phong tại Đông Nam Á trong việc cung cấp giải pháp Marketing tích hợp tổng thể đa kênh truyền thông. Đặc biệt giải pháp của ANTS đi theo mô hình Software as a Service (SaaS) với các đặc tính ưu việt: tích hợp sẵn hệ thống vận hành và tối ưu chiến dịch (Demand-side Platform) và mua-bán quảng cáo (AdExchange/Supply-side Platform) theo thời gian thực (Real-time Bidding); được tối ưu bởi nền tảng xử lý dữ liệu lớn (Data Management Platform) và phân tích hành vi người dùng.

Thành lập vào năm 2014, ANTS mang sứ mệnh khai phá tiềm năng thương mại cho các doanh nghiệp kinh doanh nội dung số. Mỗi tháng nền tảng quảng cáo của ANTS vận hành hơn 20 tỷ lượt hiển thị quảng cáo với độ phủ tới 100 triệu người dùng online tại Việt Nam và Indonesia, trong đó có hơn 50 triệu người dùng trên mobile. Giải pháp công nghệ quảng cáo đa kênh của ANTS giúp các thương hiệu triển khai chiến dịch quảng cáo với hiệu quả vượt bậc nhờ công nghệ Programmatic tiên tiến.

Mỗi tháng nền tảng quảng cáo của ANTS vận hành hơn 20 tỉ lượt hiển thị quảng cáo với độ phủ tới 100 triệu người dùng online tại Việt Nam và Indonesia, trong đó có hơn 50 triệu người dùng trên mobile.

Giải pháp công nghệ quảng cáo đa kênh của ANTS giúp các thương hiệu triển khai chiến dịch quảng cáo với hiệu quả vượt bậc nhờ công nghệ Programmatic tiên tiến.

ANTS AdExchange/AdServer for Publishers

ANTS’s Supply-side Platform (SSP) là giải pháp tổng thể cho Publishers tối ưu doanh thu và đóng gói thông tin độc giả cùng lượt hiển thị quảng cáo tới 1000+ thương hiệu và người mua quảng cáo. Được tích hợp giải pháp dữ liệu lớn, ANTS Insight cho phép Publishers vận hành và tối ưu chiến dịch theo thời gian thực, đa dạng hóa về giá và các gói quảng cáo dành cho các nhóm độc giả khác nhau.

Nền tảng ANTS được tích hợp với 1000+ hệ thống mua bán quảng cáo tự động trên thế giới, qua đó nâng cao hiệu quả tối ưu hóa doanh thu cho Publishers. Hệ thống phân tích dữ liệu lớn (Data Management Platform) và tối ưu doanh thu (Supply-side Platform) theo thời gian thực (Real-time Bidding) cho phép Publishers gia tăng đáng kể doanh thu quảng cáo.

Giải pháp ANTS Insight đem đến cơ hội kinh doanh quảng cáo hướng đối tượng mục tiêu đạt hiệu quả cao với trải nghiệm thân thiện. Hệ thống cho phép phân tích linh hoạt và đóng gói các sản phẩm quảng cáo theo các đặc tính và tiêu chí của người dùng. Inventory quảng cáo được phân nhóm theo đặc tính của độc giả (hành vi, sở thích, nhân khẩu học…) giúp các chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.

ants2-9263-1493373473.jpg

ANTS OnePlatform cho Advertisers

ANTS’s Demand-side Platform là giải pháp tự động hóa việc tối ưu hiệu quả quảng cáo online trên các kênh Search, Display, Social và Email. Hệ thống cho phép tự động vận hành chiến dịch để đạt các tiêu chí được marketer chỉ định, đem lại hiệu quả cao với chi phí tối ưu nhất.

ANTS OnePlatform cung cấp một nền tảng tối ưu hóa theo công nghệ Programmatic, giúp marketer hoạch định và lập trình các chiến thuật mua quảng cáo cho chiến dịch của mình, trong đó các tiêu chí không chỉ là giá mà cả các KPI mua hàng phức tạp hơn. Hệ thống của ANTS xử lý các thông số theo thời gian thực, cho phép marketer phản ứng tức thời với các biến động của chiến dịch trên đa kênh trên cùng một nền tảng. Với kiến trúc Software as a Service (SaaS) và API, marketer có thể tích hợp và mở rộng hệ thống một cái đơn giản và hiệu quả nhằm tối ưu và mua quảng cáo theo hướng đối tượng (Audience Buying) theo thời gian thực (Real-time Bidding); quản lý, và vận hành các chiến dịch quảng cáo trên đa kênh tại một nền tảng, giúp marketer tiếp cận hơn 100 triệu khách hàng online tại Việt Nam và Indonesia.

Kho quảng cáo của ANTS là 40% các Publishers nằm trong Top100 của comScore Việt Nam và Indonesia. Dữ liệu được lưu trữ an toàn và hoàn toàn bảo mật.

ants3-3336-1493373473.jpg

ANTS Insight cho Data Management Platform

Để thành công trong môi trường số, doanh nghiệp cần có những giải pháp hướng tới trải nghiệm nhất quán cho người dùng trên mọi nền tảng, với các sản phm được cá nhân hóa tới từng khách hàng. Việc này đòi hỏi nền tảng công nghệ phân tích và dự đoán các nhu cầu của khách hàng theo thời gian thực. Để đáp ứng nhu cầu trên, ANTS Insight – Data Management Platform ra đời nhằm hỗ trợ phân tích, xử lý và phân nhóm các nhu cầu, hành vi và thông tin nhân khẩu học của từng khách hàng khi tiếp cận sản phẩm dịch vụ số. Từ đó ANTS Insight cho phép doanh nghiệp cá nhân hóa dịch vụ tới từng khách hàng theo thời gian thực với trải nghiệm nhất quán trên mọi kênh.

ants4-3403-1493373473.jpg

ANTS Insight phân tích dữ liệu 360 độ chuyên sâu về khách hàng nhờ nguồn dữ liệu phong phú. Theo đó, doanh nghiệp có thể triển khai chiến lược truyền thông đa kênh hiệu quả và mang lại trải nghiệm số nhất quán cho khách hàng. Từ đấy thấu hiểu từng nhóm khách hàng và gợi ý sản phẩm phù hợp. Xác định chi tiết giá trị từng điểm dữ liệu và mong muốn của khách hàng thông qua xử lý dữ liệu lớn (BigData Analytics) cũng như phân tính tường tận hành vi và trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm, đồng thời, tối ưu hiệu quả và đưa ra các giải pháp cho từng KPI.

TechInsigh

Ý kiến

()