Chúng ta

ANTS đạt 25 tỷ lượt quảng cáo/tháng

Thứ sáu, 10/3/2017 | 15:00 GMT+7

Doanh thu hơn 10 triệu USD/năm, khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ có mức tăng trưởng ấn tưởng sau 3 năm gia nhập thị trường.

Ra đời trên Internet từ đầu tháng 3/2014, ANTS nhanh chóng giữ vị trí là hệ Chợ quảng cáo trực tuyến (AdExchange) hướng đối tượng (Programmatic Ad) Việt đầu tiên, cũng như có lượng giao dịch quảng cáo nhiều nhất.

Theo đồng sáng lập kiêm CEO ANTS Đinh Lê Đạt, hiện Chợ quảng cáo ANTS AdExchange có 15 tỷ lượt quảng cáo (Ad Impressions) tại Việt Nam và 10 tỷ lượt quảng cáo tại Indonesia với độ phủ tới 100 triệu người dùng online thường xuyên. Khách hàng của ANTS cũng vượt con số 1.000 đối tác.

ants-1-8777-1489130352.jpg

CEO Đinh Lê Đạt (trái) cùng nhóm đồng sáng lập ANTS.

"Từ bốn người ban đầu, sau ba năm, ANTS đang có hơn 100 người, hoạt động tại 3 quốc gia Việt Nam, Singapore và Indonesia với văn phòng ở 5 thành phố lớn tại Đông Nam Á", anh Đạt tiết lộ và cho hay, Chợ quảng cáo trực tuyến ANTS AdExchange đã góp phần quan trọng vào việc hình thành nền tảng quảng cáo hướng đối tượng (Programmatic Ad) và AdTech/RTB đầu tiên cho Internet Việt Nam thời kỳ thị trường quảng cáo online trong nước còn sơ khai khi phần lớn các giao dịch quảng cáo vẫn là đặt mua theo vị trí (Ad Placement Based) và theo ngày (Cost per Duration, CPD), tạo thành một nét riêng của Digital Marketing Việt Nam so với thế giới.

Đại diện ANTS cho rằng, ngày nay, hành trình khách hàng kết nối với thương hiệu rất đa dạng, mọi lúc mọi nơi và trên các thiết bị, nhu cầu khách hàng đòi hỏi một trải nghiệm liền mạch, tương thích, nhất quán và cá nhân hóa với các dịch vụ trên đa kênh truyền thông. Tuy nhiên, với sự bùng nổ của lượng thông tin số cực lớn để cung cấp một trải nghiệm nhất quán là một thách thức rất lớn. Thương hiệu cần một giải pháp marketing tổng thể cho trải nghiệm khách hàng theo hướng dữ liệu và nền tảng truyền thông đa kênh.

Theo báo cáo của IAB (Interactive Advertising Bureau - Hiệp hội Quảng cáo Tương tác), 71% các nhà quảng cáo, thương hiệu đánh giá công nghệ và xu hướng quảng cáo Programmatic sẽ là quan trọng nhất trong quảng cáo online đa kênh vào năm 2020.

"Đón đầu xu hướng, các chuyên gia của ANTS đang tập trung nghiên cứu công nghệ Dữ liệu lớn (Big Data) trong quảng cáo (Computational Advertising, AdTech) và tự động hoá marketing (MarTech). Trong thời đại của mạng xã hội và công nghệ liên tục biến đổi, ANTS đề cao sự tham gia của Publishers, Advertisers và trải nghiệm thuận tiện cho người đọc mọi lúc trên mọi thiết bị".

"Kho quảng cáo của ANTS là 40% các Publishers (nhà sản xuất nội dung) nằm trong Top 100 của comScore Việt Nam và Indonesia", anh Đạt chia sẻ.

>> Các dịch vụ tiêu biểu của ANTS

Nguyên Văn

Ý kiến

()