Chúng ta

AI Conference 2023 hé lộ tương lai của trải nghiệm khách hàng

Thứ hai, 13/3/2023 | 14:02 GMT+7

Người tham dự AI Conference 2023 sẽ được lắng nghe những chia sẻ về những xu hướng trải nghiệm khách hàng mới nhất và chiến lược kiến tạo trải nghiệm khách hàng dựa trên công nghệ mới.

Công nghệ phát triển, khách hàng có thể giao tiếp với doanh nghiệp đa kênh, đa chiều với nhiều hình thức khác nhau. Những cuộc hội thoại giữa doanh nghiệp với khách hàng là nguồn dữ liệu vô cùng quý giá, giúp doanh nghiệp thấu hiểu và cung cấp những tiện ích đáp ứng đúng nhu cầu của từng khách hàng. Làm thế nào để doanh nghiệp có thể khai thác và chuyển hóa hiệu quả nguồn tài nguyên vô giá này? Công nghệ AI đóng vai trò gì trong chiến lược đó?

Là đơn vị tiên phong cung cấp bộ giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm giải quyết bài toán về trải nghiệm khách hàng, FPT Smart Cloud tổ chức hội thảo chiến lược “AI Conference 2023 - Shaping the future of CX” vào từ 14h30 đến 17h, thứ Sáu, ngày 17/3 tại GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

-1933-1678685063.png

Hội thảo chiến lược AI Conference 2023 “Shaping the future of CX" quy tụ nhiều lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ số.

Hội thảo chiến lược AI Conference 2023 “Shaping the future of CX" quy tụ nhiều lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ số.

Sự kiện có sự tham gia của các diễn giả: anh Lê Hồng Việt - Tổng giám đốc FPT Smart Cloud, bà Đào Thiên Hương - Phó tổng giám đốc Bộ phận Tư vấn Chiến lược EY-Parthenon, bà Anastasia Fokina - Giám đốc Vận hành Home Credit Việt Nam.

Đến sự kiện, người tham dự sẽ được lắng nghe những chia sẻ về những xu hướng trải nghiệm khách hàng mới nhất và chiến lược kiến tạo trải nghiệm khách hàng dựa trên công nghệ mới như AI; đồng thời khám phá hệ sinh thái những giải pháp trong xu thế xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng thông minh (Intelligent Contact Center).

Hội thảo có sự góp mặt của hàng trăm khách mời là các lãnh đạo doanh nghiệp, quản lý cấp cao, các chuyên viên, chuyên gia trong mạng lưới khách hàng của FPT, do đó số lượng đăng ký có giới hạn. Khách tham dự sẽ được nhận thư mời xác nhận sau khi đăng ký thành công.

Người F quan tâm đăng ký tại đây

Ánh Dương

Ý kiến

()