Chúng ta

Cựu Giám đốc chuyển đổi số của Airbus đầu quân về FPT

Thứ sáu, 2/4/2021 | 17:54 GMT+7

Với vai trò Giám đốc Chuyển đổi số toàn cầu của FPT Software, ông Frank Bignone mong muốn mang lại những “DNA” mới, kiến tạo thêm những giá trị mới góp phần đưa công ty trở thành nhà cung cấp dịch vụ CNTT và Chuyển đổi số đẳng cấp thế giới.

Trong giai đoạn làm việc tại Airbus, ông Frank Bignone góp phần quan trọng trong việc triển khai nền tảng Skywise - Nền tảng dữ liệu mở cho ngành hàng không, đồng thời tham gia phát triển các sáng kiến số, tối ưu các dịch vụ của Airbus.

Trong vai trò Giám đốc chuyển đổi số toàn cầu của FPT Software, ông Frank Bignone sẽ chịu trách hiệm quản lý và phát triển các dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số của Công ty trên phạm vi toàn cầu theo định hướng chiến lược của FPT Software nói riêng và Tập đoàn nói chung với mục tiêu doanh thu chuyển đổi số tăng trưởng 50%/năm.

Frank-1673-1617360799.jpg

Ông Frank Bignone, cựu Giám đốc Chuyển đổi số Airbus khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Trung Quốc đảm nhiệm vị trí Giám đốc Chuyển đổi số toàn cầu của FPT Software.

“Điều quan trọng nhất là phải lấy khách hàng làm trung tâm. Nếu tập trung quá nhiều vào công nghệ sẽ khó có thể cung cấp các giải pháp dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Nếu xem chuyển đổi số như một dự án, thì thời gian cam kết trách nhiệm thường ngắn. Người quản lý sẽ chỉ quan tâm đến tiến độ dự án. Nhưng nếu coi chuyển đổi số là kỷ luật của công ty, cán bộ nhân viên ở tất cả các cấp sẽ buộc phải học hỏi để xây dựng các kỹ năng giúp tối đa hóa giá trị cho khách hàng ”, Frank Bignone nhấn mạnh.

Sau hai thập kỷ là một trong những công ty hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực phát triển phần mềm, FPT Software đặt mục tiêu đứng trong Top 50 công ty CNTT tại châu Á. Cùng với định hướng tập trung đầu tư nghiên cứu phát triển công nghệ mới, giải pháp chuyển đổi số toàn diện, mở rộng quy mô hoạt động trên toàn cầu, FPT Software đặt trọng tâm tuyển dụng nhóm chuyên gia, nhân lực giỏi tham gia triển khai các dự án lớn, công nghệ hàng đầu cùng các ông lớn trong ngành công nghệ góp phần quan trọng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trong dài hạn của Tập đoàn FPT. Trong năm 2021, công ty dự kiến tuyển dụng 8.000 chuyên gia và kỹ sư các mảng công nghệ khác nhau.

>> Tập đoàn đặt mục tiêu tăng trưởng với hệ sinh thái 'Made by FPT'

FPT

Ý kiến

()