Chúng ta

9x trẻ nhất miền Trung nhận danh hiệu Top 100 FPT Software

Chủ nhật, 28/6/2020 | 21:26 GMT+7

Chàng trai sinh năm 1996 trở thành người trẻ nhất nhà Phần mềm miền Trung nhận danh hiệu Top100 FPT Software. Đặc biệt, 9x chỉ mất 5 tháng để khẳng định bản thân, nhận danh hiệu cao quý này.

Vừa qua, sự kiện tôn vinh Top100 FPT Software 2019 diễn ra đồng thời tại Hà Nội, TP Đà Nẵng và TP HCM với sự tham dự của đại diện lãnh đạo nhà Phần mềm, đại diện các bộ phận và các cá nhân vinh dự được nhận danh hiệu. Tại TP Đà Nẵng, buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, gần gũi. Mọi người cùng đón xem buổi vinh danh qua màn ảnh nhỏ từ điểm cầu Hà Nội. Năm nay, nhà Phần mềm Đà Nẵng có 14 cá nhân xuất sắc đạt danh hiệu.

untitled1-4483-1593343400.jpg

Đại diện Ban lãnh đạo cùng các cá nhân đạt danh hiệu theo dõi lễ tôn vinh qua màn ảnh nhỏ tại TP Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Tuấn Phương, Chủ tịch FPT Software miền Trung, thay mặt Ban lãnh đạo FPT Software gửi lời tri ân cá nhân xuất sắc và người thân. "Cảm ơn các bạn đã nỗ lực ngày đêm trong năm 2019, đóng góp cho sự thành công chung của công ty. Tôi mong rằng, năm 2020, các bạn tiếp tục nhận sự hỗ trợ từ gia đình, mãi là hạt nhân dẫn dắt FPT Software nói chung và Đà Nẵng nói riêng tiến đến những thành công mới".

2-4327-1593343400.jpg

Anh Nguyễn Tuấn Phương, Chủ tịch FPT Software miền Trung gửi lời tri ân đến các cá nhân đạt danh hiệu. 

Cũng tại buổi lễ, anh Lã Thanh Dương (FDN.FIN5) gây sự chú ý lớn khi trở thành người trẻ nhất của miền Trung nhận danh hiệu cao quý. Dương sinh năm 1996, gia nhập FPT Software Đà Nẵng từ tháng 7/2019. Sau 5 tháng nỗ lực, 9x vừa kịp chứng minh bản thân, nhận sự tin tưởng từ công ty, trở thành một trong hai cá nhân trẻ nhất Top100 nhà Phần mềm trên cả nước.

“Thật sự đến lúc cầm giải thưởng trong tay, tôi vẫn còn rất bất ngờ, không nghĩ mình lại có được vinh dự lớn như vậy. Có lẽ tất cả nhờ vào sự tin tưởng, giúp đỡ của các anh chị ở FDN.FIN5 nói chung và các anh chị ở công ty. Giống như đang mơ, xen lẫn đó là niềm hạnh phúc rất lớn”, Dương bày tỏ.

3-3183-1593343401.jpg

Lã Thanh Dương, chàng trai trẻ nhất nhà Phần mềm miền Trung nhận danh hiệu. Ảnh: BTC

Yêu mến mảnh đất Đà Nẵng cũng như FPT đã từ lâu, sau khi tốt nghiệp FPT Aptech Hà Nội, Dương nhanh chóng đầu quân về FPT Software Đà Nẵng. Theo anh, có được sự hòa nhập nhanh chóng là nhờ vào sự giúp đỡ, tin tưởng của mọi người. Trao cho Dương vị trí và công việc phù hợp với sở trường tiếng Anh và khả năng giao tiếp. Chính điều này đã làm anh thay đổi hoàn toàn, trở thành một người tập trung hơn, năng động hơn. Đặc biệt là tính chuyên nghiệp, trách nhiệm đối với công việc. 9x cho biết, làm việc tại công ty luôn cho anh cảm giác thoải mái, gắn kết các thành viên, các hoạt động phong trào chung đều mang lại rất nhiều hào hứng. “Những câu chuyện về lịch sử và truyền thống của FPT cũng là những thứ mà tôi rất thích. Nó mang lại cảm giác chính mình là một phần của công ty, một niềm tự hào rất lớn”.

Lần đầu góp tên trong một sự kiện lớn đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng của chàng trai trẻ. “Ấn tượng nhất trong buổi lễ đối với tôi là được gặp các anh chị trong Top 100 FPT Software tại Đà Nẵng. Được nghe những câu chuyện chinh chiến của các anh chị, những chia sẻ về kinh nghiệm làm tôi có thêm rất nhiều động lực để phấn đấu”.

untitled-3-of-5-7754-1593343401.jpg

Các cá nhân vinh dự nhận danh hiệu Top100 FPT Software tại điểm cầu TP Đà Nẵng.

Tự nhận mình vẫn là tân binh nên ngay sau khi nhận danh hiệu, Dương sẽ tiếp tục trau dồi, học hỏi và học thêm càng nhiều thứ càng tốt. Sau đó sẽ thi một vài chứng chỉ, tiếp tục hoàn thiện bản thân để làm việc thật hiệu quả, cống hiến hơn nữa cho công ty.

Buổi lễ vinh danh khen thưởng Top100 FPT Software được tổ chức nhằm ghi nhận sự tận lực, khát vọng và sáng tạo của CBNV trong công việc, đặc biệt là tri ân sự đồng hành của các cá nhân xuất sắc có đóng góp to lớn trong sự phát triển của công ty trong năm qua. Năm nay, sự kiện tôn vinh Top 100 FPT Software đã diễn ra trong không khí gần gũi, nhẹ nhàng. Chương trình được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM vào 16h45 ngày 26/6. Tại Hà Nội, lễ tôn vinh được thực hiện theo nghi thức vinh quy bái tổ. Đây là nghi thức dành cho những người con đi học, đi làm xa quê hương, thành danh trở về báo công và ghi danh nơi quê cha đất tổ, thể hiện tinh thần "uống nước nhớ nguồn" của những người trẻ.

Trong nghi lễ tôn vinh, ngoài Tam hậu, tên của mỗi cá nhân xuất sắc sẽ được khắc trên một hạt gạo bằng gỗ và treo tại sảnh Đình làng của F-Ville 1. Đây là nơi ghi danh những gương mặt có thành tích làm việc nổi bật của FPT Software qua các năm.

Với chủ đề trên, các thành viên tham dự buổi lễ đều khoác lên mình bộ trang phục đậm chất truyền thống. Trong tà áo dài duyên dáng, chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Software, bày tỏ sự vui mừng, hạnh phúc khi nhắc lại những điều đặc biệt của công ty trong năm 2019. Đối với nhà Phần mềm, năm 2019 là dịp kỷ niệm 20 tuổi FPT Software; năm khẳng định vị trí dẫn đầu về mặt lợi nhuận trong tập đoàn; năm đầu tiên triển khai OKR trở thành công ty đẳng cấp thế giới (World Class). Đối với chị Hà, những thành công đó được vun đắp từ những cố gắng của hơn 16.000 CBNV, đặc biệt là 100 cá nhân xuất sắc nhất. Từ đó, chị Hà hy vọng, FPT Software tiếp tục có những ‘mùa màng bội thu’ trong năm 2020 và nhiều năm tiếp.

>>FPT Software làm lễ 'vinh quy bái tổ' cho Top 100

Nguyễn Huy

Ý kiến

()