Chúng ta

Bén duyên cùng FPT

Thứ tư, 4/7/2018 | 18:36 GMT+7

Tháng 5 chẳng phải tháng sinh nhật của tôi, cũng chẳng phải tháng để bắt đầu kỳ nghỉ hè. Tháng 5 càng không phải dấu mốc ngày tôi bắt đầu công việc đầu tiên hay vấn vương kỷ niệm với mối tình nào đấy. Thế nhưng, như một sự tình cờ đầy duyên nợ, tháng 5 bỗng dưng để lại trong tôi quá nhiều cảm xúc.

FPT Telecom (Ftel) tuổi ba mươi đang ngày càng lớn mạnh và rực rỡ như chính tuổi của mình. Gia nhập tình cờ như duyên phận, tôi đã có hơn một năm tuổi trẻ gắn bó cùng Ftel, góp một chút sức nhỏ bé để xây dựng và dần hoàn thiện mình, trưởng thành theo FTel. Với tôi, tình yêu dành cho FTel như dòng sông không bao giờ ngừng chảy.

Ước mơ lớn nhất của con người là cảm nhận và tìm được ý nghĩa, hạnh phúc trong cuộc sống. Trong những điều đơn giản như thế, hạnh phúc đối với tôi chỉ là được làm việc tại FPT Telecom, được cùng những người bạn của mình làm việc, nhâm nhi chút café nơi văn phòng, hay đơn giản chỉ là cùng nhau hát vang một bài hát quen thuộc nào đó, được nhìn thấy nụ cười của những người anh em, đồng nghiệp mỗi buổi sáng đi làm. Tất cả với tôi là tình cảm và tình thương những người đồng nghiệp vì đã cùng tôi mang đến rất nhiều những kỷ niệm gắn bó ở FPT Telecom cũng như tại chi nhánh Thanh Hóa, nơi hiện tại mà tôi đang công tác. Nếu ngày đầu mọi thứ đều xa lạ và bỡ ngỡ thì hôm nay, mọi thứ đã trở nên quá đỗi thân thuộc đến nỗi mỗi sáng thức giấc nếu không đến công ty, bản thân sẽ cảm thấy trống vắng một điều gì đó. Mà người ta hay gọi đó là thói quen.

Chi-nhanh-Thanh-Hoa-2-8732-1530153132.jp

Nếu ngày đầu mọi thứ đều xa lạ và bỡ ngỡ thì hôm nay, mọi thứ đã trở nên quá đỗi thân thuộc đến nỗi mỗi sáng thức giấc nếu không đến công ty, bản thân sẽ cảm thấy trống vắng một điều gì đó. Mà người ta hay gọi đó là thói quen.

Vào làm ở chi nhánh Thanh Hóa tháng 5/2018, khi mà chi nhánh đang SWAP toàn bộ khu vực thành phố chuyển từ hạ tầng đồng sang hạ tầng quang. Mọi thứ, con người, công việc đều bận rộn hơn rất nhiều. Nhưng cũng vì lẽ đó mà tôi được tiếp cận, tìm hiểu và học hỏi nhiều hơn về con nguời FPT, họ làm hết sức mà chơi cũng rất nhiệt tình, đùm bọc, đoàn kết và yêu thương nhau như thế nào. Có khi là sự sẻ chia trong công việc, hay đơn giản chỉ là nửa cái bánh mỳ trong lúc đói để tiếp tục làm việc.

Ở nơi đây tôi đã thấy mình trưởng thành hàng ngày, kinh nghiệm chuyên môn tích lũy được nhiều hơn. Tôi học hỏi được rất nhiều điều cả trong công việc lẫn cuộc sống. Mọi thành viên đều quan tâm, chia sẻ lẫn nhau. Tôi có thêm nhiều người anh, người chị, người bạn và người thầy, những người luôn truyền cho tôi những cảm hứng bất tận và tôi vẫn luôn gắng học hỏi, noi theo. FPT Telecom Thanh Hóa luôn là một gia đình nhỏ đáng yêu!

FPT Telecom, nơi tôi tự hào là thành viên nhỏ bé.

Với cả đam mê và yêu thương!

Nguyễn Thị Phương Anh

FPT Telecom - Vùng 3

Ý kiến

()