Chúng ta

YoonA của SNSD xác nhận dự Asia Artist Awards 2019 tại Hà Nội

Thứ ba, 17/9/2019 | 11:45 GMT+7

4 cái tên tiếp theo xác nhận góp mặt trong lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam là 4 nữ diễn viên đình đám xứ Hàn.

Cách đây ít phút, BTC lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á (Asia Artist Awards 2019) do FPT Polytechnic đồng đăng cai đã chính thức công bố 4 gương mặt tiếp theo sẽ xuất hiện tại Hà Nội. Đó là bộ tứ nữ diễn viên xinh đẹp: YoonA, Park Min Young, Lim Ji Yeon và Lee Jung Eun.

YoonA ra mắt năm 2007 trong vai trò thành viên nhóm nhạc nữ đình đám SNSD. 12 năm làm nghệ thuật, YoonA không chỉ ghi dấu ấn là một thần tượng mà còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Là diễn viên nổi tiếng, tên tuổi cô được nhớ đến với nhiều bộ phim như: Em là định mệnh đời anh, The K2... Bộ phim mới nhất Yoona tham gia diễn xuất là "Exit" (Lối thoát trên không) cũng có thành tích tốt khi lọt top 20 phim điện ảnh Hàn ăn khách nhất mọi thời đại.

yoona-2268-1568695177.jpg

YoonA và Park Min Young chính thức xác nhận tham dự AAA 2019 tại Hà Nội. 

Đồng hành cùng YoonA là "thư ký" Park Min Young. Park Min Young sinh năm 1986, bắt đầu đóng phim từ năm 2006. Sau 13 năm cố gắng, hiện tại cô là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất châu Á, sở hữu nhiều vai diễn để lại ấn tượng. Cách đây không lâu, Park Min Young gây bão với "Thư ký Kim sao thế?". 

Cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của nữ diễn viên gạo cội Lee Jung Eun. Bộ phim cô tham gia là "Ký sinh trùng" đã thắng thuyết phục tại LHP Cannes 2019, ẵm về giải thưởng Cành cọ vàng.

BTC cho biết, trong 3 ngày tới là 18-19-20/9 sẽ tiếp tục công bố những nghệ sĩ tiếp theo tham gia lễ trao giải. Việc công bố dàn khách mời khiến AAA 2019 đang nóng lên từng giờ. Trước đó, 4 MC được xác nhận tham gia vào lễ trao giải AAA 2019 bao gồm: Lee Teuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Nancy (Momoland) và Ahn Hyo Seob.

Theo Giám đốc FPT Polytechnic Vũ Chí Thành, sẽ có 6.000 vé dành riêng cho tân sinh viên và các sinh viên đang theo học tại Cao đẳng FPT. Giá vé của sự kiện này dao động từ 680.000 đồng đến 4,8 triệu đồng tùy vào vị trí chỗ ngồi.

Asia Artist Awards ra đời vào năm 2016 nhằm tôn vinh thành tựu và đóng góp của các nghệ sĩ Châu Á trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Năm 2019, lần đầu tiên lễ trao giải thưởng AAA được tổ chức tại nước ngoài, Việt Nam là quốc gia giành quyền đăng cai sau khi vượt qua Thái Lan, Đài Loan. Ngày 10/5, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic và Đông Nam Media kết hợp công ty StarNews Hàn Quốc đã tổ chức lễ ký kết hợp tác tổ chức sự kiện Asia Artist Award.

Chương trình sẽ gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như sự kiện thảm đỏ, lễ tôn vinh các nghệ sỹ với những giải thưởng danh giá và đêm đại nhạc hội với những màn trình diễn đỉnh cao. BTC cũng chính thức xác nhận sẽ tổ chức lễ trao giải AAA ở Hà Nội vào ngày 26/11 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). 

Ngày 31/8 vừa qua, website chính thức của AAA 2019 chính thức ra mắt tại địa chỉ truy cập: https://aaavietnam2019.com.vn/. Trang web sẽ cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và cập nhật về cổng bình chọn cho các nghệ sĩ cũng như thông tin cập nhật về lễ trao giải trên cả ba phiên bản tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()