Chúng ta

'Vui Là Chính' tái xuất sân chơi FPT phía Nam

Thứ ba, 22/3/2016 | 08:26 GMT+7

Trong hai ngày 26-27/3, giải Vợt Lưới Cầu (VLC- Vui Là Chính) sẽ chính thức được khởi tranh tại FPT HCM, quy tụ những môn thi đấu quen thuộc với sân chơi thể thao của người FPT. 

Từ những năm 2004-2007, giải Vợt Lưới Cầu với chủ đề "Vui Là Chính" diễn ra rầm rộ tại các sân chơi nhà F. Tuy nhiên, ít năm gần đây, giải chỉ diễn ra rải rác ở cấp đơn vị hoặc chú trọng ở hai môn thi đấu là cầu lông và bóng bàn. Năm nay, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) phối hợp cùng Tổng hội các đơn vị đã chính thức khởi động trở lại giải đấu sôi nổi này nhằm tạo thêm sân chơi giao lưu, rèn luyện sức khỏe cho người FPT HCM. 

VLC 2016 được tổ chức như ngày hội thể thao vợt lưới, quy tụ 3 môn thi đấu chính là: Bóng bàn, cầu lông và cầu mây/đá cầu. Vận động viên (VĐV) có thể đăng ký tham gia thi đấu là cán bộ nhân viên (CBNV) các đơn vị thành viên của FPT HCM, gồm: FPT IS, FPT Online, FPT Software, FPT Telecom, FPT Retail, FPT Securities, Sen Đỏ (Sendo.vn), FPT Trading, FPT HO, CBNV - giảng viên khối Giáo dục FPT (FPT Education) và Ngân hàng Tiên Phong (TP Bank). 

Năm 2014, FUN cũng đã phối hợp với FPT IS HCM tổ chức giải đấu FIS Union Open. Giải đấu quy tụ 106 vợt thủ đại diện cho các đơn vị FPT HCM tham gia

Năm 2014, FUN cũng đã phối hợp với FPT IS HCM tổ chức giải đấu FIS Union Open. Giải đấu quy tụ 106 vợt thủ đại diện cho các đơn vị FPT HCM tham gia.

Các VĐV tranh tài ở ba nội dung: Đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ. Mỗi VĐV được đăng ký tối đa 2 trong số 9 nội dung thi đấu. Ngoài huy chương và bằng khen, giá trị phần thưởng cho các tay vợt giành giải Nhất, Nhì, Ba ở nội dung đôi nam và đôi nam nữ lần lượt là 1 triệu đồng, 700.000 đồng và 500.000 đồng. Còn ở nội dung đơn nam, giá trị giải thưởng lần lượt là 500.000 đồng, 400.000 đồng và 300.000 đồng. 

Theo chị Vũ Thị Vân Hải, Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN), bắt đầy từ năm nay, FUN phối hợp cùng Tổng hội các đơn vị khởi động và quy hoạch lại giải đấu Vợt Lưới Cầu với chủ đề Vui Là Chính. Giải đấu không giới hạn số lượng VĐV tham gia để mọi CBNV đều có thể tranh tài cũng như hòa mình vào ngày hội thể thao sôi nổi này. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ duy trì giải đấu định kỳ hai năm một lần để tạo thêm sân chơi giải trí cho người FPT.

VLC 2016 diễn ra vào sáng ngày 26 và 27/3 tại Nhà thi đấu đa năng quận 7, số 504-506 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP HCM. Các VĐV có thể đăng ký với cán bộ Tổng hội của đơn vị hoặc qua email: AnhNQ17@fpt.com.vn, ThuyLTH2@fpt.com.vn.

Năm 2014, FUN cũng đã phối hợp với FPT IS HCM tổ chức giải đấu FIS Union Open. Giải đấu quy tụ 106 vợt thủ đại diện cho các đơn vị FPT HCM tham gia, gồm: FPT IS, khối Giáo dục FPT (FE), FPT Online, FPT Retail, FPT Software, FPT Telecom, FPT Trading và TPBank. 

Kết quả chung cuộc, ở môn cầu lông, cặp Nguyễn Thị Thúy - Bùi Tín (FE) vô địch ở nội dung Đôi nam nữ; Thành Trung - Anh Tài (FPT Retail) trở thành Quán quân ở hình thức thi đấu Đôi nam; Văn Mạnh (FE) về Nhất ở nội dung Đơn nam. Đứng ở vị trí cao Nhất tại môn bóng bàn là Trần Trung Thiên (FPT Software) và Nguyễn Thị Vân Anh (TPBank).

Thiên Bình

Ý kiến

()