Chúng ta

Vũ điệu nóng bỏng đón Noel của sinh viên ĐH FPT

Thứ tư, 25/12/2019 | 15:13 GMT+7

Hoà chung không khí hân hoan chào đón Giáng sinh, Hoa khôi Đại học FPT - Bảo Ngọc cùng nhóm sinh viên trong trường khoe vũ đạo quyến rũ trên nền nhạc "Santa tell me".

Chỉ với thời lượng hơn 3 phút, trên nền nhạc bài "Santa tell me", hiện tại và giấc mơ được đan xen lẫn nhau, mong muốn của nhân vật chính hay của tất cả sinh viên đang gặp áp lực đã được thể hiện sống động bằng cả hình ảnh và âm nhạc.

Nội dung video tái hiện hình ảnh những ngày cuối tháng 12, thời điểm ai ai cũng tất bật với hoạt động tiệc tùng, nghỉ lễ Giáng sinh. Nhưng đây lại là thời điểm thi cuối kỳ căng thẳng của sinh viên ở ĐH FPT. Nhân vật chính trong clip là một nam sinh đang "phát cuồng" vì với bài vở và áp lực trên giảng đường. Cậu bạn ước mơ được có một ngày nghỉ lễ Giáng sinh trọn vẹn. 

2-1380-1577177708.jpg

Thể hiện vũ đạo là nhóm nhảy Soleil Crew - Top 10 đội thi xuất sắc nhất tại FPTU Talent Show 6. Tất cả các thành viên đều phải tranh thủ thời gian nghỉ, sau giờ học để tập luyện sao cho có một bài nhảy trơn tru và hoản hảo nhất. Ảnh: ĐH FPT

Địa điểm quay clip là khu Little UK - Không gian trải nghiệm học ngoại ngữ của Đại học FPT. Nơi đây được trang trí bởi rất nhiều món đồ xinh xắn, quen thuộc như như bông tuyết, cây thông Noel, chú tuần lộc, ông già Noel.

Đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa khôi ĐH FPT - Nguyễn Bảo Ngọc, cũng chính là người lên ý tưởng clip này. Ngọc chia sẻ: "Thời gian nhóm thực hiện video này khá gấp rút, từ việc lên ý tưởng, tập luyện và hoàn thiện sản phẩm chưa đến 2 tuần. Dù là thời gian cuối kỳ bận rộn, nhưng nhóm vẫn muốn làm một sản phẩm âm nhạc giải trí nhân ngày lễ Giáng sinh để gửi đến các bạn và thầy cô. Chúc các sinh viên trường F luôn tìm được niềm vui, cách giải toả trong những tháng ngày cuối kỳ căng thẳng".

Trước đó, Đại học FPT cũng tổ chức nhiều hoạt động khác để đón Giáng sinh như: Mini concert "Giáng sinh an lành" của Bộ môn Nhạc cụ dân tộc, Xmas Gala 2019 "Love is all around" dành riêng cho sinh viên K15....

Video khoe vũ đạo nóng bỏng của dàn nữ sinh ĐH FPT :

Trâm Nguyễn 

Video: ĐH FPT 

Ý kiến

()