Chúng ta

VnExpress tổ chức giải chạy ủng hộ quỹ vaccine

Thứ bảy, 5/6/2021 | 10:09 GMT+7

Với giải chạy Run for Vaccine – Những buớc chân đoàn kết – Ban tổ chức sẽ gửi toàn bộ khoản phí (100.000 đồng/runner) vào Quỹ ủng hộ Vaccine do Chính phủ thành lập.

Trước tình hình dịch bệnh COVID diễn ra vô cùng phức tạp ở nhiều nơi trên cả nước, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 779 thành lập Quỹ Vaccine để đáp ứng số lượng khoảng 150 triệu liều vaccine, tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân với tổng kinh phí khoảng 25,2 nghìn tỷ đồng theo ước tính của Bộ Y tế.

Giải chạy “Run for Vaccine”, do VnExpress tổ chức trên nền tảng V-Race, với mong muốn cổ động tinh thần cho những người đang ở vị trí tuyến đầu, những bệnh nhân đang trong giai đoạn chữa trị và quyên góp cho Quỹ Vaccine thông qua dự án này.

Thông điệp “Những bước chân đoàn kết" như một lời kêu gọi sự chung sức, đồng lòng của toàn thể người dân cùng nhau “góp gió thành bão", mỗi người một ít đóng góp cũng sẽ tạo nên một nguồn lực rất lớn, hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch, bệnh. 

fpt-run-5192-1622862470.jpg

Runner FPT duy trì tập luyện mùa dịch.

Với mỗi lượt đăng ký vào giải chạy với mức phí 100.000 đồng, runner đã góp phần thiện nguyện, đồng lòng cùng Bộ Y tế và Chính phủ trong công cuộc kiểm soát đại dịch. BTC sẽ dùng 100% tiền bán vé và quyên góp từ giải chạy để ủng hộ cho Quỹ Vaccine với mong muốn mang lại cuộc sống tươi sáng hơn trong tương lai và khẳng định đoàn kết của toàn dân tộc Việt Nam trong bối cảnh này. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội giúp runner duy trì thói quen tập luyện, tăng cường sức đề kháng, sức khoẻ trước tình hình dịch bệnh đầy biến động và lan tỏa tinh thần thể thao đến những người mình yêu thương.

Người chơi sau khi đăng ký có thể bắt đầu chạy từ 0h00 ngày tiếp theo. Mỗi runner sẽ được ghi nhận kết quả theo hình thức tích lũy trong vòng 21 ngày kể từ ngày đăng ký. Hạn chót đăng ký vào ngày 18/7. Sau khi hoàn thành thử thách, bạn sẽ nhận được chứng nhận điện tử, huy chương điện tử để lưu lại một kỷ niệm đẹp về một chặng đường tập luyện.

Runner nhà F đăng ký tại đây, sau đó chọn nhóm FPT Runner. Thông tin chi tiết giải chạy “Run for Vaccine” tại link này.

Cùng thời điểm, FPT Run cũng đang đồng hành giải 'Chạy để sáng tạo' trên nền tảng V-Race mang thông điệp cổ vũ tinh thần sáng tạo do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức nhân Ngày khoa học Việt Nam. Hạn chót đăng ký tham gia là ngày 6/6.

Đăng ký tham gia tại link này: https://vrace.vnexpress.net/chay-de-sang-tao và chọn Group là: FPT Runner. Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ tổng kết và vinh danh thành tích runner từ 28/7 - 27/8.

Riêng FPT Run sẽ trao giải cho 1 cá nhân chạy quãng đường hợp lệ nhiều nhất là 1 chiếc Garmin 245 (giá hơn 8 triệu đồng) do Công đoàn FPT tặng. FPT Run cũng bổ sung loạt giải như sau: giải Nhì (1.000 gold) - Ba (700 gold), vị trí 13 (300 gold), Áp chót (200 gold) và 3 giải May mắn (300k/giải) cho tất cả người FPT hoàn thành cự ly đăng ký.

>> Người F mọi miền kể chuyện work from home

Tân Thuận

Ý kiến

()