Chúng ta

VnExpress ra mắt giải marathon mới tại Nha Trang

Thứ ba, 16/3/2021 | 13:11 GMT+7

Giải chạy mang tên VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2021 sẽ diễn ra vào ngày 19/9, dự kiến quy mô 6.000 vận động viên và mở cổng đăng ký ngày 19/3. Dự kiến runner FPT vẫn sẽ áp dụng mức ưu đãi 30%.

UBND tỉnh Khánh Hòa và báo điện tử VnExpress vừa thống nhất phối hợp tổ chức giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang 2021 tại thành phố biển Nha Trang. Lần đầu được triển khai tại thành phố biển Nam Trung Bộ, giải đặt mục tiêu thu hút từ 6.000 vận động viên, quy tụ các chân chạy, câu lạc bộ khắp cả nước. Đây sẽ là sự kiện marathon lớn nhất của thành phố từ trước đến nay.

nhatrang-xuanngoc-1-7899-16153-9514-2920

Một góc bãi biển trung tâm TP Nha Trang về đêm. Ảnh: Vương Mạnh Cường.

Đến Nha Trang vào tháng 9 này, vận động viên và gia đình, bạn bè có thể kết hợp giữa chạy bộ và du lịch nghỉ dưỡng. Thành phố biển nằm tại vị trí trung tâm tỉnh Khánh Hòa từ lâu đã là một trong những điểm du lịch hút khách nhất Việt Nam. Được thiên nhiên ban tặng những bãi biển, vùng vịnh đẹp cùng nhiều đảo lớn nhỏ, thành phố còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, điểm tham quan, vui chơi và cơ sở nghỉ dưỡng.

Nha Trang được vinh danh trong hàng loạt danh sách như Top 10 điểm lặn biển đẹp nhất thế giới 2020, Top 50 địa danh có bãi biển đẹp nhất thế giới, một trong 29 Vịnh đẹp nhất thế giới...

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, khí hậu thuận hòa, vẻ đẹp thiên nhiên và con người thân thiện, Nha Trang vài năm qua trở thành lựa chọn thích hợp cho các sự kiện thể thao bơi, đạp, chạy. Khu vực trung tâm thành phố sở hữu nhiều con đường đẹp, thuận lợi cho các vận động viên sải bước như Trần Phú, Quảng trường 2/4.

Với kinh nghiệm tổ chức hệ thống giải chạy thường niên, VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2021 sẽ kế thừa hàng loạt những yếu tố đã tạo nên thương hiệu của giải về công tác tổ chức chu đáo trước, trong và sau race. Vận động viên tham được chăm sóc về trang phục thi đấu, y tế, nhu yếu phẩm trên đường chạy cũng như phục hồi sau chạy.

Cung đường chạy của giải được thiết kế để tăng trải nghiệm, cảm xúc cho runner tham dự. Cổng đăng ký chính thức sẽ mở vào 9h30, ngày 19/3.

Ngoài Nha Trang, năm nay VnExpress Marathon còn tổ chức tại 3 địa điểm khác là Hà Nội, Hạ Long và Quy Nhơn.

>> Công bố kế hoạch cổ tức tốt, chứng khoán FPT Telecom tăng đột biến

Ý kiến

()