Chúng ta

VnExpress Marathon Quy Nhơn tổ chức đường chạy miễn phí cho thiếu nhi

Thứ hai, 29/6/2020 | 16:45 GMT+7

Đường chạy mang tên Kun Kids Marathon được thiết kế riêng cho các bé từ 7 đến 13 tuổi tranh tài vào chiều 25/7, có huy chương và miễn phí vé tham dự.

Vận động viên nhí tham gia đường chạy độc đáo này sẽ nhận một bộ racekit gồm áo T-shirt và Bib. Thời gian nhận Bib từ 12h ngày 24/7 đến 12h ngày 25/7. Cuộc đua sẽ bắt đầu tư 16h đến 18h ngày 25/7, tại bãi biển trước quảng trường Nguyễn Tất Thành. Ban tổ chức sẽ đóng cổng đăng ký khi đủ số lượng 300 runner nhí. Thử thách sẽ phù hợp với các gia đình có con nhỏ đi tham dự VM Quy Nhơn 2020. Phụ huynh đăng ký cho các bé tại đây.

Đường đua Kun Kids Marathon thiết kế với chiều dài 1km để phù hợp với thể trạng và sức khỏe của các bé. 500m đầu sau khi xuất phát, các vận động viên nhí sẽ được trải nghiệm chạy trên cát, vượt qua những chướng ngại vật đầy thử thách. 500m còn lại sẽ là cung đường bằng phẳng, tăng tốc về đích. Tất cả các vận động viên hoàn thành cung đường chạy sẽ nhận huy chương và vật phẩm dành cho người chiến thắng.

runner-nhi-quy-nhon-2441-15934-1774-6229

Runner nhí về đích ở VnExpress Marathon Quy Nhơn năm 2019.

Kun Kids Marathon là một trong những hoạt động đặc biệt tại VnExpress Marathon Quy Nhơn. Năm ngoái, giải ghi nhận nhiều runner nhí cùng bố mẹ chinh phục thành công các cự ly ngắn. Kun Kids Marathon có sự đồng hành của nhãn hàng Lif Kun.

Tiếp nối thành công của VnExpress Marathon Quy Nhơn 2019, sự kiện năm nay do Báo VnExpress và UBND tỉnh Bình Định phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Hưng Thịnh Land, sẽ diễn ra ngày 26/7 với bốn cự ly 5 km, 10 km, bán marathon (21 km) và full marathon (42 km). Với thông điệp “Run with the sea & sun”, giải năm nay khuyến khích các runner sau thời gian dài “treo giày” do Covid-19, truyền cảm hứng tập luyện, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.

VnExpress Marathon còn là dịp các vận động viên đóng góp cho Quỹ Hy vọng, nhằm cải thiện điều kiện học tập của trẻ em nghèo trong chương trình “Ánh sáng học đường”. Cụ thể, 10% tiền bán Bib của VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 được dành để xây mới các điểm trường. Riêng chân chạy nhà F sẽ được giảm 30% phí đăng ký cho tất cả giải chạy thuộc hệ thống VnExpress Marathon trong năm 2020. Các runner FPT đã đăng ký trước khi nhận thông báo giảm 30% sẽ được hoàn tiền bằng cách gửi thông tin qua 2 email: Vmquynhon@vnexpress.net hoặc Vmhue@vnexpress.net. Ngoài ra, với runner đã có số Bib, ban tổ chức phối hợp với ngành đường sắt giảm giá từ 10 đến 20%.

>> Chạy thử đường đua VnExpress Marathon Quy Nhơn, runner tự tin có kỷ lục

Theo VnExpress

Ý kiến

()