Chúng ta

VnExpress Marathon Quy Nhơn kéo dài thời gian bán bib

Thứ sáu, 19/6/2020 | 15:21 GMT+7

Hưởng ứng lời kêu gọi ‘Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam’, giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 sẽ kéo dài thời gian bán vé đến ngày 29/6.

Nhu cầu đi lại, du lịch của người dân đang phục hồi mạnh mẽ sau thời gian dài đóng băng bởi Covid-19. Cổ vũ lời kêu gọi "Người Việt Nam đi du lịch Việt  Nam" của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, hàng loạt nhà vận chuyển, hãng hàng không, lữ hành, khách sạn... tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để hưởng ứng. VnExpress Marathon không phải là ngoại lệ. Cụ thể, giải chạy VnExpress Marthon Quy Nhơn 2020 sẽ kéo dài thời gian bán bib đến hết ngày 29/6, thêm một tuần so với lịch dự kiến.

Riêng chân chạy nhà F sẽ được giảm 30% phí đăng ký cho tất cả giải chạy thuộc hệ thống VnExpress Marathon trong năm 2020. Các runner FPT đã đăng ký trước khi nhận thông báo giảm 30% sẽ được hoàn tiền bằng cách gửi thông tin qua 2 email: Vmquynhon@vnexpress.net hoặc Vmhue@vnexpress.net. Ngoài ra, với runner đã có số Bib, ban tổ chức phối hợp với ngành đường sắt giảm giá từ 10 đến 20%. Giải chạy sẽ diễn ra tại TP Quy Nhơn, giữ nguyên bốn cự ly 5 km, 10 km, bán marathon (21 km) và marathon (42 km).

3808be669fc388545dd5b21be7d7d4-8658-6177

VnExpress Marathon Quy Nhơn là giải chạy đầu tiên sau thời gian cách ly. Ảnh: BTC.

VnExpress Marathon Quy Nhơn diễn ra ngày 26/7 được xem là thời điểm lý tưởng để runner chinh phục cung đường nắng, gió và tận hưởng không khí biển đảo cùng người thân, bạn bè. Đường chạy trải dài qua ven biển, khu đô thị, băng qua cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á hay giữa lòng đồi cát được xem là "đặc sản" riêng của VnExpress Marathon Quy Nhơn.

Dưới ánh hừng đông, runner có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp nên thơ của đầm Thị Nại, phóng tầm mắt bao la từ trên cầu. Những chân chạy ở cự ly 42km có thể chiêm ngưỡng hàng cột điện gió ở đồi cát Phương Mai dưới ánh ban mai. Bên cạnh đó, sự hiếu khách của người dân địa phương sẽ phần nào tiếp sức cho những runner ở cự ly 42 km khi chạy qua đường ven đầm tôm Thị Nại. Năm 2019, khi giải diễn ra lần đầu, người dân hai bên đường đã ùa ra tặng runner những sản vật trong vườn nhà, kỷ niệm khó quên với những ai từng tham dự.

Ngoài tham gia giải chạy, runner và người thân, bạn bè có thể tham quan, trải nghiệm những danh thắng, điểm đến nổi tiếng của Quy Nhơn. Không chỉ có Kỳ Co, Eo Gió để níu chân du khách, thành phố biển của Bình Định còn nhiều địa điểm khám phá biển đảo hấp dẫn khác như Cù Lao Xanh, Hòn Khô...

VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 có thể coi là một trong những hoạt động thể thao cộng đồng đáng chú ý nhất mùa hè năm nay, đặc biệt sau thời gian cách ly bởi Covid-19. Runner có thể đăng ký tham dự giải chạy tại đây, trước ngày 29/6.

>> Còn 2 ngày ưu đãi vé VnExpress Marathon Quy Nhơn

VnExpress

Ý kiến

()