Chúng ta

VnExpress Marathon Quy Nhơn bắt đầu bán vé Regular

Thứ tư, 5/2/2020 | 11:19 GMT+7

Khép lại 2 giai đoạn vé Super Early Bird và Early Birl, từ ngày 3/2 đến 31/3, giải chạy VnExpress tại Quy Nhơn sẽ bắt đầu bán vé Regular với mức giá từ 400.000 đồng/vé.

Kể từ khi mở cổng bán vé ngày 12/11/2019, VnExpress Marathon Quy Nhơn thu hút rất nhiều vận động viên đăng ký tham dự. Với phong trào chạy để nâng cao sức khoẻ ngày càng tăng cao, trong số những người đăng ký, có không ít runner lần đầu tiên tham dự một giải chạy.

VM-Quy-nhon-JPG-2126-1580873072.jpg

Các mức giá vé của VnExpress Marathon Quy Nhơn giai đoạn Regular. Ảnh chụp màn hình. 

Giai đoạn Late của giải chạy sẽ bắt đầu từ ngày 1/4 đến 5/5 với mức giá vé từ 500.000 đồng trở lên.

Trong lần tổ chức đầu tiên vào 9/6/2019, giải VnExpress Marathon Quy Nhơn quy tụ 5.000 chân chạy trong và ngoài nước. So với giải chạy 2019 tổ chức hồi tháng 6, Vnexpress Marathon Quy Nhơn sẽ có một số thay đổi về cung đường chạy, điểm xuất phát nhằm hướng tới việc tối ưu sự thuận tiện cho các vận động viên. Những ưu điểm trước như tiếp nước, tiện ích, ưu đãi cho runner sẽ tiếp tục được tăng cường,... Bên cạnh đó, ban tổ chức và địa phương cũng có nhiều cải tiến để đảm bảo mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho người tham gia.

Tại VnExpress Marathon Quy Nhơn, VĐV tham dự giải chạy có cơ hội nhận nhiều món quà hấp dẫn với sự chung tay của các nhà tài trợ. Từ chính số Bib, ban tổ chức sẽ tiến hành quay xổ số ở từng cự ly. Phần thưởng là phụ kiện thể thao, giày chạy bộ, dụng cụ tập, voucher du lịch cùng nhiều hiện vật khác.

Với sự phối hợp của UBND tỉnh Bình Định, đây sẽ là giải chạy thường niên trong ít nhất 5 năm, trở thành một trong những điểm nhấn du lịch của thành phố biển. Tìm hiểu và đăng ký giải chạy tại đây.

Với mục tiêu mở ra sân chơi lành mạnh cho người yêu thể thao, nhất là chạy bộ, năm 2020 VnExpress tổ chức 3 giải VnExpress Marathon. Với giải VnExpress Marathon Hanoi Midnight, 500 người nhà F đăng ký thành công sớm nhất sẽ được nhận về áo FPT Runners. Không chỉ vậy, trong cả 3 giải chạy VnExpress Marathon tại Hà Nội, Huế, Quy Nhơn sắp tới, người FPT còn nhận được mức chiết khấu 30% khi đăng ký qua tổng hội các công ty của Tập đoàn hoặc qua email của BTC. 

Các runner FPT đã đăng ký trước khi nhận thông báo giảm 30% sẽ được hoàn tiền bằng cách gửi thông tin qua 2 email: Vmquynhon@vnexpress.net hoặc Vmhue@vnexpress.net. 

Hiện tại đã có rất nhiều hội nhóm đã đăng ký các giải chạy của VnExpress năm 2020, trong đó có nhóm Fleur De Lys với số lượng thành viên kỷ lục lên tới gần 200 người ở giải chạy Quy Nhơn. Tại FPT cũng không thiếu hội nhóm đăng ký các giải chạy. Có thể kể đến CLB Fox Run của FPT Telecom gồm khoảng 30 chân chạy sẽ tham gia giải chạy Quy Nhơn, nhóm của anh Nguyễn Văn Vinh, BU FHN.BA FPT Software với 17 thành viên trong đội sẽ cùng nhau "oanh tạc" VnExpress Marathon Huế, nhóm của Trưởng phòng Tuyển sinh ĐH FPT Lê Quang Dũng gồm 12 thành viên sẽ tham gia giải chạy đêm Hà Nội...

Khánh Linh

Ý kiến

()