Chúng ta

VnExpress Marathon ‘làm mới’ logo nhận diện

Thứ hai, 5/4/2021 | 10:40 GMT+7

VnExpress Marathon vừa thay đổi logo nhận diện, sử dụng 2 màu đỏ và cam thể hiện sự trẻ trung, năng động với kỳ vọng tiếp tục vươn rộng cùng nhiều giải chạy khắp cả nước.

Logo mới là sự kết hợp của hai khối hình gồm chữ V màu đỏ và M màu vàng xếp chồng, cùng dòng chữ thương hiệu "VnExpress Marathon".

Khối chữ VM xếp ngược, ngoài hiệu ứng hình ảnh thể hiện tính bền vững, còn tạo ra chữ X – đặc tả sự chuyển động không ngừng. Tổng thể khối chữ VM khiến người xem liên tưởng tới sức mạnh, tạo nên bước đột phá, hướng đến sự vươn rộng, lan tỏa.

Ý tưởng của ban tổ chức nhằm truyền tải sự trẻ trung tươi mới mà không thiếu đi phong cách hiện đại. Điểm nổi bật trong bộ nhận diện còn nằm ở sự kết hợp của màu đỏ và cam – hai gam nóng. Trong đó, sắc đỏ rượu vang vốn là màu biểu trưng của báo VnExpress. Màu cam biểu thị sự nhiệt huyết - tinh thần của những người yêu thể thao.

vm-new-old-5897-1617368893-1410-16175933

Logo nhận diện mới của giải VnExpress Marathon.

Với những ai đã tham gia trải nghiệm VnExpress Marathon, màu cam gợi liên tưởng ánh sáng bình minh trên những cung đường, đem đến cảm giác an toàn và niềm hy vọng.

Yếu tố đổi mới cũng chính là điều mà BTC VnExpress Marathon luôn hướng đến. Cộng đồng yêu chạy bộ thời gian qua đã quen với dòng chữ "VnExpress Marathon" và hình ảnh vận động viên tiến qua vạch đích trên logo màu xanh nước biển đặc trưng. Logo và slogan mới là bước tiến tiếp theo trên chặng đường phát triển của chuỗi giải chạy.

Đại diện Ban tổ chức cho hay, logo mới với thông điệp mạnh mẽ, nhiệt huyết và an toàn, VnExpress Marathon hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống giải marathon chuyên nghiệp từ công tác tổ chức đến quy mô vận động viên, triết lý cao nhất là phụng sự cộng đồng.

Từ khi ra mắt, hệ thống giải chạy đã đổ bộ nhiều địa phương như Quy Nhơn (2019, 2020), Hà Nội (2020) và Huế (2021). Bước sang năm thứ 3, ngoài Hà Nội (đêm 20, rạng sáng 21/11) và Quy Nhơn (ngày 6/6), VnExpress Marathon sẽ lần đầu được tổ chức tại Hạ Long (1/8) và Nha Trang (19/9).

Trong lần đầu đến với Nha Trang, VnExpress Marathon công bố mức giá tương tự giải chạy tại Quy Nhơn và Hạ Long. Giai đoạn bán siêu sớm (Super Early Bird), giá thấp nhất là 250.000 đồng cho cự ly 5 km và 750.000 đồng cho 42 km.

Các runner FPT có thể mua Bib VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang (diễn ra ngày 19/9) từ 9h30 ngày 19/3, kèm ưu đãi 30% dành riêng người F.

Hiện tại, các chân chạy trên khắp 3 miền đang nỗ lực tập luyện, sẵn sàng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn vào đầu tháng 6/2021.

>>Runner FPT được giảm giá 30% tại VnExpress Marathon Nha Trang

Nguyễn Huy

Ý kiến

()