Chúng ta

VnExpress Marathon Hanoi Midnight công bố huy chương

Thứ tư, 8/7/2020 | 12:54 GMT+7

Huy chương VnExpress Marathon Hanoi Midnight có hình ảnh Tháp Rùa, cột cờ Hà Nội - những biểu tượng nổi tiếng của Thủ đô.

Huy chương VnExpress Marathon Hanoi Midnight lấy cảm hứng từ hình ảnh của Hà Nội vào đêm. Tháp Rùa, cột cờ Hà Nội, hoa đào sẽ cùng xuất hiện trên bộ huy chương kèm slogan "Run to the light" của giải.

4-1594013580-4192-1594182437.jpg

Tháp Rùa và hoa đào là hình ảnh biểu tượng trên huy chương.

Huy chương nổi bật với hình ảnh tháp Rùa - biểu tượng cho tinh thần, niềm tự hào của người Hà Nội. Bên cạnh đó, hình ảnh bầu trời đêm Hà Nội cũng được cách điệu với nền xanh thẫm điểm xuyết những vì sao. Về màu sắc, huy chương được phối màu thể hiện cảnh đẹp của Hồ Gươm và cột cờ Hà Nội về đêm dưới ánh sáng của những vì sao và ánh đèn. Thiết kế được làm từ thép không gỉ với công nghệ sản xuất hiện đại, bền, đường nét sắc sảo.

Chia sẻ về hình ảnh hoa đào xuất hiện trên tấm huy chương, ban tổ chức cho biết: "Hoa đào tượng trưng cho sức sống của một năm mới, khởi đầu mới, chúng tôi mong rằng các runner cũng luôn duy trì sức sống mới như vậy".

Huy chương cho mỗi cự ly đều có biểu tượng giống nhau, chỉ khác màu dây. Theo đó, vận động viên hoàn thành cự ly 42 km sẽ nhận huy chương kèm dây màu hồng tím đậm, cự ly 21 km nhận dây màu xanh tím than, cự ly 10 km nhận dây màu vàng và màu tím cho cự ly 5 km. Trên dây đeo có thông tin giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight, slogan "Run to the light" kèm cự ly.

1-1594013569-8298-1594182438.jpg

Huy chương dành cho các cự ly của VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020.

Giải chạy đêm quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội ngày 22/8 lựa chọn cung đường chạy trên nhiều tuyến phố đẹp nổi tiếng của Thủ đô như Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt, đường Thanh Niên, Phan Đình Phùng, tuyến phố quanh Hồ Gươm. Bên cạnh hoạt động thể thao, lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe, giải chạy đêm quy mô lớn đầu tiên được tổ chức sẽ có những hoạt động bên lề thú vị. Do đó, runner và người thân có thể cùng nhau tham dự, khám phá những nét văn hoá độc đáo của Hà Nội, trải nghiệm những món ăn đường phố đặc trưng dưới tiết trời đêm mát mẻ.

Giải chạy đêm quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội - VnExpress Marathon Hanoi Midnight diễn ra vào đêm 22/8 đến rạng sáng 23/8, mang tới nhiều trải nghiệm độc đáo. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để vận động viên và người thân, bạn bè cùng khám phá nét đẹp, văn hoá khi về đêm của Thủ đô. Chương trình do báo điện tử VnExpress và UBND TP Hà Nội cùng Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) phối hợp tổ chức. Tìm hiểu và đăng ký chạy tại đây.

Năm 2020, ngoài giải chạy Marathon Hanoi Midnight, VnExpress sẽ tổ chức các giải chạy VnExpress Marathon Huế ngày 6/9 và VnExpress Marathon Quy Nhơn ngày 26/7.

>> VnExpress Marathon Hanoi Midnight lùi ngày tổ chức

Trân Trân

Ý kiến

()