Chúng ta

VnExpress Marathon Hanoi Midnight công bố áo finisher

Thứ hai, 20/7/2020 | 12:48 GMT+7

Vận động viên hoàn thành đường đua 21 km và 42 km sẽ nhận thêm áo finisher, huy chương bên cạnh khăn finisher cho riêng cự ly 42 km.

Ngoài áo chạy chính thức, các vận động viên hoàn thành thử thách 21 km tại VnExpress Marathon Hanoi Midnight sẽ nhận thêm áo phông Finisher màu xanh hoàng gia. Áo có viền cổ và dòng chữ giới thiệu giải chạy màu vàng nổi bật trên nền xanh. Họa tiết cách điệu in vân chìm tạo cảm giác chuyển động không ngừng của người chạy.

Với mỗi vận động viên chinh phục thành công 42km tại giải, ban tổ chức sẽ dành phần thưởng đặc biệt hơn. Theo đó, lần đầu tiên ở một giải chạy đêm quy mô lớn, vận động viên nhận áo finisher là áo gió, thay vì áo phông như thông thường. Áo có màu hồng đậm, phối các chi tiết viền và chữ màu vàng.

vmhm-top-finisher21-1594958649-9801-8389

Áo finisher cho runner hoàn thành cự ly 21km.

Newton, nhà cung cấp áo của giải chạy cho biết, thương hiệu sử dụng chất liệu làm từ sợi microfiber, tổng hợp từ polyester và polyamide, có độ bền cao. Bên cạnh sự thoải mái tối đa cho vận động viên, chất liệu microfitber còn có khả năng lọc khuẩn, tĩnh điện. Bên cạnh đó, công nghệ in chuyển nhiệt toàn phần, giúp mực thấm trực tiếp vào sợi vải, cho độ bền màu cao, trung thực và hình ảnh rõ nét, các họa tiết không bị vỡ khi kéo giãn vải.

Ban tổ chức cho biết, đây là những phần thưởng ý nghĩa nhằm ghi nhận và khích lệ tinh thần của các vận động viên bởi 21 km và 42 km là quãng đường đầy thử thách, không phải ai cũng có thể chinh phục. Ngoài ra, người chạy hoàn thành chặng 42 km sẽ nhận thêm khăn finisher. Khăn nổi bật với tên giải chạy, dòng chữ "Congrats" nhiều màu sắc kết hợp. Khăn làm từ chất liệu bông thấm nước tốt nên vận động viên có thể sử dụng khăn để thấm hồ hôi sau thi đấu và làm quà lưu niệm. Ngoài áo dành riêng cho 2 cự ly, khăn finisher, tất cả runner hoàn thành cự ly đã đăng ký tại VnExpress Marathon Hanoi Midnight đều nhận huy chương.

ao-phong-42-VMHM-2084-15783647-2346-7083

Áo gió cho runner hoàn thành cự ly 42km.

Người FPT nếu tham gia giải chạy có thể đăng ký qua ban Văn hóa - Đoàn thể đơn vị, văn phòng các công ty thành viên để được hưởng chính sách ưu đãi nội bộ hoặc liên hệ đăng ký với ban tổ chức qua email. Các runner FPT đã đăng ký trước khi nhận thông báo giảm 30% sẽ được hoàn tiền bằng cách gửi thông tin qua hai email: vmhanoi@vnexpress.net và vmhue@vnexpress.net. Năm 2020, VnExpress tổ chức 3 giải chạy gồm: VnExpress Marathon Hanoi Midnight (22/8), VnExpress Marathon Huế (6/9) và VnExpress Marathon Quy Nhơn (26/7). Chế độ ưu đãi người nhà F áp dụng với tất cả các giải chạy do VnExpress tổ chức.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight diễn ra vào đêm 22/8 đến rạng sáng 23/8. Với thông điệp "Run to the light", cung đường chạy diễn ra trên nhiều tuyến phố trung tâm Hà Nội, qua các địa điểm nổi tiếng của Thủ đô. Theo ban tổ chức, chạy đêm là một trải nghiệm hấp dẫn, giúp cơ thể giải tỏa sau một ngày bận rộn đồng thời, nâng sức bền, sự dẻo dai.

>> VnExpress Marathon Hanoi Midnight công bố huy chương

Theo VnExpress

Ý kiến

()