Chúng ta

VnExpress Marathon Hạ Long chính thức công bố huy chương

Thứ hai, 28/6/2021 | 13:33 GMT+7

Loạt địa danh nổi tiếng tại Hạ Long như: Hòn Trống Mái, cầu Bãi Cháy, vòng quay Mặt trời… sẽ cùng xuất hiện trên thiết kế ấn tượng của tấm huy chương VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2021.

Thiết kế tổng thể huy chương tựa như chiếc thuyền đang lênh đênh trên vịnh, lần lượt đi qua các địa danh nổi tiếng. Chính giữa là hình ảnh Hòn Trống Mái - biểu tượng của du lịch nơi đây. Ngoài ra, cầu Bãi Cháy và vòng quay Mặt trời tô điểm xunh quanh, đại diện cho nhịp sống hiện đại và phát triển. Phía dưới huy chương là dòng chữ nổi "VnExpress Marathon Amazing HaLong", cùng cánh thuyền buồm sắc đỏ.

Đại diện BTC cho biết, việc đưa những điểm nhấn đặc trưng của thành phố biển vào thiết kế tấm huy chương VnExpress Marathon Hạ Long sẽ gây liên tưởng đến một cuộc hành trình thưởng thức vẻ đẹp của vịnh kỳ quan. Với màu sắc mang hơi hướng cổ điển và thiết kế lạ mắt, được lấy cảm hứng từ tên của giải chạy, huy chương còn mang đậm dấu ấn "amazing", sẽ khiến runner cảm thấy hào hứng.

Tấm huy chương cũng được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ. Công nghệ sản xuất thép nổi 3D hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt, bền, đường nét sắc sảo theo thời gian.

IMG-4557-JPG-1865-1624591482-2-9021-1624

Tấm huy chương chính thức của giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2021. Ảnh: BTC

Vào ngày chạy chính thức (dự kiến 1/8), tất cả vận động viên khi về đích hợp lệ sẽ nhận huy chương giống nhau, chỉ khác màu dây. 42km là dây màu vàng, 21km là màu hồng, 10km là màu xanh tím than và 5km là màu xanh da trời.

VnExpress Marathon Amazing Hạ Long 2021 do Báo VnExpress phối hợp với UBND, Sở Văn hoá Thể thao Du lịch tỉnh Quảng Ninh tổ chức, diễn ra ngày 1/8. Đây là giải marathon tiếp theo trong hệ thống VnExpress Marathon, dự kiến quy tụ đông đảo vận động viên khắp cả nước, đổ bộ về thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Tìm hiểu giải chạy tại đây.

Gần nhất, UBND tỉnh Bình Định và báo VnExpress đã thống nhất lùi ngày tổ chức giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn do tình hình dịch bệnh còn phức tạp. Đại diện BTC cho biết, quyết định dời ngày tổ chức giải sang 22/8 nhằm đảo bảo an toàn tối đa cho các vận động viên, cộng đồng cũng như chất lượng chuyên môn giải.

Ban tổ chức sẽ bảo lưu toàn bộ quyền lợi Bib của các vận động viên và điều chỉnh giai đoạn bán vé kéo dài đến hết ngày 1/8. Với những runner đã mua vé máy bay, Ban tổ chức sẽ tiếp tục làm việc với các hãng hàng không để tìm phương án hỗ trợ phí chuyển đổi vé (không bao gồm thuế phí sân bay, phí nâng hạng) sang thời điểm mới. Thông tin chi tiết sẽ được công bố rộng rãi và gửi mail đến các VĐV trong thời gian tới.

Đến nay, VnExpress Marathon đã có mặt ở Hà Nội, Huế, Quy Nhơn và sắp tới là Hạ Long, Nha Trang. 10% số tiền đăng ký giải chạy VnExpress Marathon của vận động viên sẽ được dành để xây mới các điểm trường ở vùng sâu, vùng xa trên khắp Việt Nam. “Mỗi bước chạy của bạn sẽ góp một viên gạch vào chương trình Áng sáng Học đường của Quỹ Hy vọng” là phương châm của Ban tổ chức giải chạy VnExpress Marathon nhằm hướng tới cộng đồng. Chi tiết về Quỹ Hy vọng, truy cập tại đây.

>>VnExpress Marathon Quy Nhơn tiếp tục dời sang 22/8

Nguyễn Huy

Ý kiến

()