Chúng ta

VioEdu hợp tác cùng Rapper nhí Piggy ra mắt MV

Thứ tư, 27/1/2021 | 15:43 GMT+7

Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu của FPT vừa hợp tác cùng rapper nhí Piggy phát hành bài hát “Học VioEdu”, lấy cảm hứng từ bài rap “Đi học thêm” từng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội thời gian qua.

MV chính thức được công chiếu ngày 26/1 đã gây hứng thú cho nhiều bạn nhỏ. Trước đó, ngày 19/1, bản audio được đăng tải độc quyền bởi Zing MP3 cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Bài hát được ví như phần 2, tiếp nối câu chuyện “đi học thêm”, khi Piggy đã tìm ra cách học mới vừa thích thú, vừa tiếp thu được nhiều kiến thức.

viodu2-5764-1611736698.png

Rapper nhí Piggy và bài án "Học Vioedu".

Piggy tên thật là Lê Nam Anh, sinh năm 2012, với khả năng nhạy bén trong âm nhạc, diễn xuất tốt và được làm quen với nhạc rap từ khi 4, 5 tuổi. “Đi học thêm” chính là sản phẩm debut của “hiện tượng nhí” này. Với giai điệu bắt tai, giọng rap đầy năng lượng, biểu cảm và lời hát hết sức đáng yêu, MV đầu tay của Piggy nhanh chóng được cộng đồng mạng đón nhận và yêu thích.

Piggy đã nói hộ nỗi lòng của rất nhiều em nhỏ, khi không tìm thấy sự hứng thú mà vẫn phải giải quyết” bài tập ở trường cũng như ở lớp học thêm. Chuỗi ngày “chỉ nhìn vào sách vở” được tái hiện một cách chân thực và hài hước: “không tìm được x” trong loạt bài toán khó, balo nặng sách vở, tiền học bị đắt, đi học đường tắc… Nhưng tất cả những than thở ấy đã không còn nữa, Piggy đã có thể về nhà lúc 5 giờ, được xem phim hoạt hình, ở nhà với mẹ, “chơi cả ngày cũng được” mà “kiến thức vào như không có phanh”.

Sản phẩm âm nhạc của VioEdu và Piggy được ra mắt như câu trả lời mong đợi của rất nhiều học sinh đang tìm kiếm một kênh học tập thú vị và hiệu quả. Thay lời hàng trăm nghìn học sinh đang học tập trên VioEdu, Piggy đã lần lượt chia sẻ về những điều thích thú: học qua phim hoạt hình, “đua kim cương hay hơn đuổi bắt”, so tài Toán học với bạn bè khắp cả nước, nhiều quà tặng, không sợ làm sai, học linh hoạt trên các thiết bị thông minh,...

Với Piggy, VioEdu chính là “trợ lý có 1-0-2”, khi có thể giúp học tập mọi lúc mọi nơi với lộ trình học tương thích theo khả năng, và đầy cảm hứng. Đây chính là cách học của thời 4.0: ứng dụng lợi thế của công nghệ để học đúng trọng tâm, rút ngắn thời gian học đồng thời đạt được kết quả cao hơn.

Trong hơn 1 năm ra mắt, VioEdu đã đồng hành cùng 800,000 học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 chinh phục môn Toán, 92% phản hồi từ phụ huynh và học sinh cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. VioEdu hiện cũng là nền tảng giáo dục giành 2 giải thưởng danh giá về công nghệ: giải thưởng APICTA 2019 và giải thưởng thành phố thông minh Việt Nam năm 2020, lĩnh vực giải pháp giáo dục thông minh.

Hệ thống học tập và luyện thi trực tuyến môn Toán VioEdu đang trên đà phát triển và liên tục nhận được nhiều sự đầu tư. Đặc quyền duy nhất cho các bạn nhỏ nhà người F, VioEdu hiện áp dụng ưu đãi giảm 60% học phí, khoá học 1 năm chỉ 384,000đ. Người F nhận mã ưu đãi bằng cách nhập địa chỉ email làm việc tại đây: https://vio.edu.vn/fpt-promotion.Tổng đài hỗ trợ: 1900.636.111/0353.055.060.

Hà My

Ý kiến

()