Chúng ta

VĐV xuất sắc ‘Run For Green’ phía Nam nhận quà đặc biệt từ Chủ tịch nhà F

Thứ sáu, 23/8/2019 | 10:54 GMT+7

Hai vận động viên có thành tích hoàn thành tốt nhất 10 vòng chạy ‘Run For Green’ do FPT Software HCM tổ chức chiều nay ở F-Town sẽ nhận phần thưởng là đồng hồ Garmin do anh Trương Gia Bình tài trợ.

Cụ thể, giải thưởng dành cho các chân chạy nhà Phần mềm phía Nam sẽ mang tên Chủ tịch FPT Trương Gia Bình với hai đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45 trị giá hơn 5 triệu đồng mỗi chiếc. Phần quà này sẽ dành tặng cho 2 VĐV nam/nữ có thành tích hoàn thành 10 vòng chạy tốt nhất.

RQpKsJjqbbems7wBgH8j65-4378-1566531352.j

VĐV xuất sắc nhất sẽ được nhận đồng hồ Garmin từ anh Trương Gia Bình.

Ngoài ra. BTC cũng tiến hành tổ chức bốc thăm may mắn 5 balo da 2X đối với CBNV tham gia buổi kick-off. Tất cả các VĐV khi hoàn thành 10 vòng chạy đều được tặng một dây đeo thẻ nhân viên FPT Software 20 năm và bao da.

Giải chạy vì môi trường "Run For Green" sẽ diễn ra vào chiều nay (15h-17h) tại khuôn viên F-Town ở Khu công nghệ cao quận 9. Đây là một hoạt động hướng tới kỷ niệm sinh nhật tuổi 20 của FPT Software, với mục tiêu phủ 20.000 cây xanh ở Việt Nam và 20 thành phố khắp thế giới.

Chương trình tại nhà Phần mềm phía Nam sẽ có 2 phần chính là lễ kick-off sự kiện và Giải chạy đồng đội "F-Town Running". Mỗi BU (Trung tâm Phần mềm chiến lược) cần có ít nhất một đội tham dự, mỗi đội gồm 10 thành viên (không phân biệt nam nữ). Các thành viên sẽ cùng nhau chạy lộ trình 10 vòng quanh tòa nhà F-Town (tương đương cự ly 4,2km). Thành tích được tính theo tổng thời gian của từng đội, chỉ ghi nhận kết quả khi toàn bộ thành viên của đội hoàn thành 10 vòng chạy.

Đội có tổng thời gian chạy của thành viên ít nhất sẽ giành giải Nhất trị giá 5 triệu đồng. Giải Nhì và giải Ba lần lượt trị giá 3 triệu đồng và 2 triệu đồng. Cạnh đó, cá nhân có thành tích hoàn thành 10 vòng chạy với thời gian ngắn nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 triệu đồng. Ban tổ chức yêu cầu CBNV đăng ký tham gia giải chạy đồng đội F-Town Running qua cán bộ đầu mối Văn hóa - Đoàn thể (FUN) tại đơn vị.

Chỉ sau 3 ngày phát động, ngày 17/8 Ban tổ chức giải chạy F-Town Running (FPT Software HCM) đã thông báo đóng link đăng ký sớm hơn so với thời hạn thông báo ban đầu do lượng người đăng ký tham gia buổi kick-off và cuộc thi chạy đã lên đến hơn 1.000 người, tương đương 65 nhóm. 

Đồng hành cùng quá trình chạy của VĐV tham gia chương trình, myFSOFT (ứng dụng dành riêng cho người FPT Software với nhiều tính năng như tra cứu thông tin, cập nhật thông tin cá nhân, quẹt thẻ chấm công, check-in xe buýt, nhắc lịch…) đang phát triển thêm tính năng Run4Green. Theo đó, CBNV chỉ cần tải myFSOFT về điện thoại, ứng dụng này sẽ cập nhật kết quả chạy và ghi nhận thành tích của runner.

Trước đó, chiều 26/7, tại sân bóng F-Ville 1 - Hà Nội diễn ra giải chạy Run For Green với hơn 800 VĐV. Giải chạy ở FPT Software Đà Nẵng cũng vừa diễn ra chiều 16/8 với 1.000 VĐV. FPT Software đặt mục tiêu toàn bộ CBNV toàn cầu cùng nhau chạy tổng cộng 20 vòng Trái đất từ ngày 26/7 đến 13/9. Quãng đường đi được cứ tăng 20km thì một cây xanh sẽ được dành tặng cho cộng đồng. Khi quãng đường chạy của mỗi Runner cán mốc 100 km, VĐV đó sẽ được gắn tên lên cây.

>>  CEO FPT hưởng ứng chiến dịch Run For Green cùng đồng nghiệp ở Đức

Trần Vũ

Ý kiến

()