Chúng ta

Ưu đãi 20% giá vé tàu cho runner VnExpress Marathon

Chủ nhật, 26/1/2020 | 11:17 GMT+7

Vận động viên, người thân dự giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight được giảm giá vé 20% trên tuyến đường sắt Thống Nhất.

Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội và Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn - đơn vị vận hành đoàn tàu Thống Nhất cho biết sẽ hỗ trợ các vận động viên của VnExpress Marathon Hanoi Midnight bằng ưu đãi giảm giá vé tàu. Cụ thể, vận động viên và người thân trên cùng chuyến tàu mua vé chiều đi đến Hà Nội từ ngày 4 đến 7/3 và chiều về từ 8 đến 11/3 sẽ được giảm giá 20% cho các loại ghế ngồi, giường nằm.

duongsatbacnam-5697-1580004438.jpg

Đường sắt Thống Nhất sẽ dành ưu đãi cho các runner VnExpress Marathon.

Để nhận ưu đãi, vận động viên đăng ký sử dụng dịch vụ vé tàu với ban tổ chức giải VnExpress Marathon Hanoi Midnight tại đây từ ngày 20/1 đến 20/2. Vận động viên cũng có thể trực tiếp mua vé qua Hotline 19000109 hoặc tại quầy vé gần nhất của Công ty Cổ phần Dịch vụ Đường sắt Hà Nội và Công ty Cổ phần Dịch vụ Đường sắt Sài Gòn từ ngày 25/2 đến 3/3. Chương trình khuyến mại chỉ áp dụng trên một cặp vé đi và về với mỗi người.

Đối với trường hợp mua vé tại quầy, người tham dự cần mang theo CMND (hoặc giấy tờ tùy thân hợp lệ), xuất trình cho nhân viên bán vé kiểm tra đối chiếu. Thông tin trên CMND (hoặc giấy tờ tùy thân) của Vận động viên trùng khớp với thông tin đăng ký tham gia giải chạy.

Hành khách có thể truy cập website để biết thêm thông tin. Các giao dịch mua vé tàu có thể được thực hiện qua các trang website: dsvn.vn; vetauonline.vn; vetau.com.vn; trên các ứng dụng Vimo, Momo,Viettelpay, ViettelpayPro, Bankplus, VNpay; hoặc qua các đại lý bán vé tàu hỏa; tổng đài bán vé và chăm sóc khách hàng 1900 0109.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight là giải chạy đêm quy mô lớn đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam do VnExpress tổ chức phối hợp với UBND thành phố Hà Nội cùng Ngân hàng TPBank, dự kiến thu hút hơn 5.000 vận động viên. Giải chạy được tổ chức vào tháng 3/2020, qua nhiều tuyến phố như Phan Đình Phùng, Hàng Cót, Hàng Lược, Hàng Khay, Đinh Tiên Hoàng...

>>  Cơ hội trúng đồng hồ Garmin 15 triệu đồng với giải chạy VnExpress

Trân Trân

Ý kiến

()