Chúng ta

Unlimited 'làm nóng' đại nhạc hội FPT IS trên biển Cảnh Dương

Thứ tư, 17/4/2019 | 10:57 GMT+7

Ban nhạc Unlimited sẽ mang đến những tiết mục sôi động trong bữa tiệc âm nhạc kỷ niệm sinh nhật 25 năm FPT IS tại bờ biển Cảnh Dương, Huế, đêm 19/4.

Chuyến "Hành trình Ngày mới" kỷ niệm 25 năm thành lập FPT IS sắp khởi hành với sự tham gia của gần 3.000 người nhà Hệ thống từ Bắc vào Nam. Ba đoàn tàu hỏa sẽ đưa các CBNV FPT IS Hà Nội và TP HCM tụ hội tại bãi biển Cảnh Dương (Huế) chiều ngày 19/4.

un11-4459-1555472797.jpg

Nhóm nhạc rock Unlimited. Ảnh: Rockpassion.vn.

Tối cùng ngày sẽ diễn ra đại nhạc hội đặc biệt với sự tham gia của các lãnh đạo cùng toàn thể CBNV nhà Hệ thống để đón chào tuổi mới của FPT IS ngay trên bờ biển Cảnh Dương. Đại nhạc hội sẽ có những tiết mục EDM sôi động, máu lửa cùng những ca khúc đi cùng năm tháng của nhà F như: FPT dòng sông lời thề; FPT ca; Đoàn FPT và ca khúc dành riêng cho chương trình lần này do nhạc sĩ Tuấn Hùng (Bức Tường) sáng tác - "Những ngày tháng tuyệt vời".

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của ban nhạc Unlimited với những ca khúc rock sôi động, máu lửa và tràn đầy khí thế. Hơn 2.000 người FPT IS sẽ được hòa mình vào không khí cuồng nhiệt, bùng cháy của đại nhạc hội xuyên đêm đáng nhớ cho sinh nhật tuổi 25. Unlimited cũng sẽ đồng hành cùng người nhà Hệ thống trong giây phút đếm ngược thời khắc bước sang tuổi mới.

Unlimited (Không giới hạn) là một ban nhạc rock nổi tiếng của Việt Nam. Nhóm được thành lập năm 2003, trước đây ban nhạc này chơi Melodic Death Metal nhưng hiện nay đã chuyển sang Power Metal.  Cách chơi rock của UnlimiteD có ảnh hưởng từ Stratovarious, Dream Theater… nhưng rất thoải mái. Những ca khúc rock gắn liền với tên tuổi của nhóm gồm: Nối vòng tay lớn; Phantom Of The Opera; Unlimited jam; Hòng vọng phu; Tái sinh...

“Hành trình ngày mới” là sự kiện "hành quân" và đón bình minh trên bãi biển của gần 3.000 CBNV FPT IS, sẽ diễn ra ngày 18-20/4 tại Cảnh Dương (Huế) - một trong những bãi biển thơ mộng nhất Việt Nam.

khu-vui-choi-o-bien-canh-duong-3606-4286

Bãi biển Cảnh Dương - nơi hơn 2.000 người nhà Hệ thống sẽ tụ hội và gặp gỡ, giao lưu cùng đón chào tuổi mới. Ảnh: Vntrip.vn.

Theo đó, ba chuyến xe lửa đặc biệt xuất phát từ Hà Nội và TP HCM sẽ đưa gần 3.000 người FPT IS hội ngộ tại Cảnh Dương, một trong những bãi biển thơ mộng nhất Việt Nam. Tại đây, toàn thể CBNV sẽ cùng hành quân, ngồi lại đón bình minh, hòa cùng nhịp thở và cảm xúc… Theo Ban tổ chức, chương trình sẽ đem đến khoảnh khắc đặc biệt mà người nhà Hệ thống chưa từng được trải nghiệm trước đây.

“Hành trình ngày mới” nối trọn một vòng Việt Nam nhân kỷ niệm 25 năm thành lập công ty là cơ hội hiếm có để FPT IS xốc lại tinh thần đội ngũ, tạo giá trị niềm tin và khơi dậy lòng tự hào, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Chuyến đi cũng là cơ hội để "thần dân FIS" gần nhau hơn. Sẽ không còn khoảng cách giữa nhân viên và lãnh đạo, không còn sự phân biệt giữa nhân viên kinh doanh và kỹ thuật và sẽ không còn sự xa cách giữa các đội onsite và những người “ở nhà”.

Đây cũng là dịp để văn hóa kỷ luật ngấm sâu hơn vào máu của người nhà Hệ thống. Với sự kỷ luật, FPT IS sẽ trở thành một tổ chức mạnh mẽ sẵn sàng thực hiện những mục tiêu ngày một khó khăn hơn, lớn lao hơn.

Diệu Anh

Ý kiến

()