Chúng ta

Tùng Dương là khách mời Music Home số 3

Thứ tư, 29/4/2020 | 14:26 GMT+7

Sự ma mị cùng không gian âm nhạc dân ca đương đại sẽ được ca sĩ Tùng Dương thể hiện tại chương trình Music Home số 3 của Truyền hình FPT, diễn ra vào 20h30 ngày 1/5.

Nam ca sĩ Tùng Dương được biết đến từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2004 với giải thưởng danh giá do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Các ca khúc Tùng Dương thể hiện tại cuộc thi phần lớn đều mang phong cách dân gian đương đại. Giọng hát và phong cách của Tùng Dương chịu nhiều ảnh hưởng từ những ngôi sao như Thanh Lam, Whitney Houston, Peter Gabriel, Bjork... Anh cũng yêu thích và chịu ảnh hưởng lớn từ nhạc jazz.

Tùng Dương được đánh giá là nghệ sĩ đa tài, chịu tìm tòi, thể nghiệm những loại âm nhạc mới như electronic và New Age. Tùng Dương không ngại trải nghiệm với các thể loại khác nhau: pop, jazz, dân gian đương đại, world music, cách mạng, tiền chiến…

640-Tu-ng-Du-o-ng-9648-1588134521.png

Nam ca sỹ Tùng Dương là khách mời của Music Home số 3. Ảnh: VTV.

Sự xuất hiện của Tùng Dương tại Music Home sẽ mang lại một không khí mới lạ, đầy mê mị. Loạt ca khúc như "Mưa bay tháp cổ", "Chiếc khăn piêu", "Thu cạn", "Ôi quê tôi"… sẽ được thể hiện tại nhà hát gia đình.

Music Home có lịch phát vào thứ Sáu cuối cùng của tháng. Cụ thể, trong tháng 4, lịch phát sóng là ngày 24/4. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của giãn cách xã hội, chương trình được lùi lịch phát sang 20h30 ngày 1/5.

Music Home được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại mục Trực tiếp. Chương trình đã đi 2 số trong năm 2020 với hai ca sĩ khách mời: Hoàng Thuỳ Linh và Mỹ Linh. Trước đó, nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã xông đất cho Music Home năm Canh Tý cùng nhiều bản hit: "Để Mị nói cho mà nghe", "Duyên âm", "Tứ phủ"… 

Qua 14 số mùa đầu tiên Music Home với sự bắt tay giữa nhà sản xuất Truyền hình FPT và ban nhạc Anh Em đã mở ra một xu hướng thưởng thức mới, được xem là “cứu cánh” trong bối cảnh dịch Covid-19 làm gián đoạn mọi mô hình giải trí truyền thống.

Chương trình cũng là sự quy tụ của nhiều ca sĩ tên tuổi trong nước như Hà Trần, Tùng Dương, Trọng Tấn, Thu Phương, Thu Minh, Nguyên Thảo đến nhưng cái tên tiệm cận diva như Uyên Linh, Văn Mai Hương và vô số nghệ sĩ trẻ được mến mộ như Lê Hiếu, Bùi Anh Tuấn, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu; những đại diện singer-songwriter như Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Lan Hương.

Bên cạnh đó, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tuỳ chọn góc nhìn (Multi-cam). Khán giả làm chủ được màn hình với thao tác lựa chọn góc máy cùng trải nghiệm không gian chân thật như đang theo dõi trực tiếp tại buổi diễn.

Hà Trần

Ý kiến

()