Chúng ta

Truyền hình FPT và FPT Play trực tiếp trận Việt Nam – Malaysia

Thứ năm, 10/10/2019 | 17:01 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá có thể đón xem vòng đấu loại World Cup 2022 giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Malaysia trên Truyền hình FPT và FPT Play lúc 20h tối nay (ngày 10/10).

Chỉ còn chưa đầy 4 tiếng, trận đấu bóng giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Đây là trận đấu được đánh giá là quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, nếu giành chiến thắng trước Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể vươn lên vị trí thứ 2, thậm chí là ngôi đầu bằng.

Người dùng Truyền hình FPT có thể thưởng thức trận đấu trên ứng dụng Trực tiếp và nhóm kênh VTC trên nền tảng này với đường truyền ổn định. Đặc biệt, Truyền hình FPT vừa cho ra mắt ứng dụng di động Foxy, do đó khách hàng hoàn toàn có thể đón xem trận đấu trên tất cả các nền tẳng di động, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không sợ bị gián đoạn.

Trong khi đó, nền tảng FPT Play sẽ trực tiếp ở mục Sự kiện tại đây

truye-n-hi-nh-FPT-9193-1570701239.jpg

Vòng loại World Cup 2022 phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT. 

Thông tin trước trận đấu, HLV Park cho biết: "Malaysia sau AFF Cup 2018 có sự khác biệt. Họ có cầu thủ nhập tịch nên mạnh hơn. Sau khi phân tích tôi thấy lối chơi của Malaysia ổn định, an toàn hơn”. Mặc dù, thành tích của đội tuyển Malaysia khá tốt nhưng với ông Park, ông không chú trọng nhiều vào thành tích đối đầu, vì đã là quá khứ, không nên dựa vào đó. “Tôi không thể nói 100% nhưng muốn thắng trận đấu”, ông Park chia sẻ.

Theo đó, đội hình dự kiến tuyển Việt Nam bao gồm: Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao.

Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện,...

Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại Hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng...

>> Truyền hình FPT ra mắt ứng dụng di động Foxy xem mọi lúc
 

Hà Trần

Ý kiến

()