Chúng ta

Truyền hình FPT thêm 1.200 giờ phim giải trí cho mùa dịch Covid

Thứ bảy, 28/3/2020 | 14:26 GMT+7

Người dùng Truyền hình FPT có thêm 1.200 giờ giải trí với nhiều bộ phim nổi tiếng từ các nền điện ảnh trên thế giới: Lửa hận thù, Đại Tần Đế quốc 3, Cưỡng 10 năm yêu em…

Với bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Truyền hình FPT quyết định bổ sung thêm nhiều hạng mục phim giải trí hấp dẫn cho người xem. 1.200 giờ phim đa dạng thể loại được cung cấp từ ngày 26/3 đến hết kì nghỉ lễ Thống nhất đất nước (ngày 30/4) và Quốc tế Lao động (ngày 1/5).

Cụ thể, với thể loại phim Điện ảnh, người dùng có thể chọn lựa nhiều bộ phim ấn tượng như: Ba ngày đổi sinh mạng; Lửa hận thù; Cưỡng đoạt 3… Đối với thể loại Anime, khán giả cũng có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn: Attack on Titan - Đại chiến người khổng lồ; Vua bếp Soma 4; Thánh lười Tanaka…

640-TH-FPT-7807-1585298008.png

1.200 giờ phim được bổ sung cho khán giả tới hết nghỉ lễ 30/4, 1/5. Ảnh: Truyền hình FPT.

Bên cạnh đó, người dùng có thêm nhiều lựa chọn ở các hạng mục giải trí khác: Hài hước; Tâm lí tình cảm; Hành động… Ngoài ra, khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh được đánh giá cao.

Trước đó, Truyền hình FPT cũng mở thêm 10.000 tài khoản ứng dụng Foxy miễn phí để giúp khán giả thưởng thức chương trình Music Home với trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. Để nhận tài khoản miễn phí, khách hàng cần cài đặt ứng dụng Foxy trên smartphone, đăng ký tài khoản, sau đó chọn mục “Trải nghiệm thử” và nhập mã kích hoạt “270320”. Với mỗi tài khoản Foxy miễn phí, khách hàng có thể thưởng thức chương trình Music Home số 2 vào lúc 20h30 ngày 27/3.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao. Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện… Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng.

Hà Trần

Ý kiến

()