Chúng ta

Truyền hình FPT tặng người nhà F 1.800 voucher xem phim rạp miễn phí

Thứ hai, 25/5/2020 | 14:52 GMT+7

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Truyền hình FPT tặng 1.800 e-voucher cho người nhà F trên toàn quốc sử dụng Truyền hình FPT. 

Chương trình đặc biệt dành riêng cho các CBNV FPT áp dụng cho các phim trả phí trên Truyền hình FPT. Theo đó, các bộ phim chiếu rạp từng làm điên đảo phòng vé một thời như Thử thách thần Chết 2, Nữ hoàng băng giá 2, Mật vụ giải cứu… sẽ có giá 0 đồng.

E-voucher được sử dụng khi xem phim có phí trong mục Phim truyện. Cụ thể, khách hàng sử dụng mã XEMLAYEU9 có thời hạn sử dụng từ 22/5 - 3/6; mã XEMLAYEU19 có thời hạn sử dụng từ 26/5 - 3/6; mã XEMLAYEU29 có thời hạn sử dụng từ 29/5 - 3/6.

page-50-4487-1590383105.jpg

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Truyền hình FPT tặng 1.800 e-voucher cho CBNV của tập đoàn sử dụng Truyền hình FPT. 

Do số lượng voucher có hạn, mỗi hợp đồng có thể sử dụng được tối đa một mã. Ngoài ra, voucher chỉ được sử dụng với phim trong tiểu mục phim có phí trong mục Phim truyện và chỉ có giá trị trong thời gian khuyến mãi.

Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của voucher được nhận. Khách hàng sẽ không nhận lại tiền dư nếu sử dụng thấp hơn giá trị của voucher được nhận. 

Lưu ý, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo khi số lượng voucher được sử dụng hết. Voucher được coi là sử dụng khi áp dụng thanh toán thành công, không phải khi nhập mã khuyến mãi thành công.

>> Điểm danh 3 'tiểu tam' nổi danh trong phim bộ FPT Play

Theo FoxNews

Ý kiến

()