Chúng ta

Truyền hình FPT tặng 20.000 tài khoản Foxy miễn phí

Thứ tư, 27/5/2020 | 11:17 GMT+7

Từ 0h ngày 27/5 đến hết ngày 30/5, Truyền hình FPT sẽ mở 20.000 tài khoản Foxy miễn phí để giúp khán giả thưởng thức Music Home với trải nghiệm âm nhạc tốt nhất.

Ứng dụng di động Foxy - màn hình thứ 2 của Truyền hình FPT đã sẵn sàng phục vụ khán giả Music Home mùa 2 - số tháng 5 với 20.000 tài khoản miễn phí. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, khán giả đã có thể lắng nghe Erik và Hòa Minzy hát live ở bất kỳ đâu, gồm: Tải ngay ứng dụng Foxy, chọn "Trải nghiệm Music Home", nhập số điện thoại rồi chọn "Xác nhận", nhập mã xác nhận và thưởng thức chương trình.

Những tài khoản Foxy miễn phí sẽ phục vụ khán giả từ 0h ngày 27/5 đến hết ngày 30/5. Trong đó, chương trình Music Home mùa 2 - số tháng 5 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối thứ 6 ngày 29/5 trên chế độ Trực tiếp và ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT.

Foxy-7766-1590551199.jpg

Khán giả có cơ hội thưởng thức miễn phí Music Home trên Foxy.

Music Home lần này sẽ chào đón cặp đôi khách mời Erik và Hòa Minzy - 2 ca sĩ hot hiện nay khi thay nhau đứng Top 1 trending Youtube với những sản phẩm mới của mình. Nổi bật là hai MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik và "Không thể cùng nhau suốt kiếp" do Hòa Minzy trình bày. Hòa Minzy và Erik được kỳ vọng sẽ mang lại một chương trình thú vị vì cả 2 ca sĩ trẻ đều được đánh giá cao kỹ năng hát live và có màu sắc riêng trong giọng hát.

Music Home là chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tuỳ chọn góc nhìn (Multi-cam). Khán giả làm chủ được màn hình với thao tác lựa chọn góc máy cùng trải nghiệm không gian chân thật như đang theo dõi trực tiếp tại buổi diễn.

Foxy là ứng dụng di động hỗ trợ khách hàng xem Truyền hình FPT thông qua các thiết bị di động bao gồm điện thoại thông minh smartphone và máy tính bảng. Nếu như trước đây khách hàng chỉ có thể xem Truyền hình FPT qua màn hình TV thì ứng dụng Foxy đã giải bài toán đó triệt để. Khán giả có thể xem các chương trình yêu thích ở bất kỳ nơi đâu mà không bị gián đoạn trải nghiệm.

Các chương trình trực tiếp trên Foxy như Music Home được đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Điều này sẽ giúp khán giả có những giây phút “phiêu” theo âm nhạc theo đúng tiêu chuẩn nhà hát, hình ảnh chất lượng, sắc nét.

>> Hòa Minzy và Erik là khách mời Music Home số tháng 5

Trân Trân

Ý kiến

()