Chúng ta

Truyền hình FPT/FPT Play đảm bảo ‘bắt trọn khoảnh khắc’ đêm diễn 13/9 online

Chủ nhật, 13/9/2020 | 13:17 GMT+7

Bốn máy quay, hai đường truyền gồm một chính và một dự phòng, mỗi đường truyền 100 Mpbs, được ekip Truyền hình FPT (FPT Telecom) chuẩn bị sẵn sàng để hội diễn STCo online tối 13/9 lên sóng mượt mà.

Sinh nhật năm ngoái khi FPT tưng bừng với hội thao và hội diễn, Phó phòng Studio của Truyền hình FPT - anh Võ Trung Hiếu cũng hòa mình vào không khí đó. Nhưng năm nay, anh và các anh em trong ekip đón sinh nhật tập đoàn có phần “căng thẳng” hơn bởi hội diễn được tổ chức online, nên tất cả trọng trách được đặt lên vai những người quay phim, làm kỹ thuật, sao cho cán bộ nhân viên FPT dù ở đâu cũng có thể chung vui.

Tám nhân sự trong ekip của anh Hiếu đều rất sẵn sàng cho sự kiện 13/9 chưa từng có tiền lệ này. “Áp lực chứ, vì FPT rất chú trọng về hình ảnh”, anh cho biết, “nhưng đội mình cũng quen rồi, làm nhiều rồi nên không lo lắng lắm”.

Trong năm nay, thích ứng nhanh với tình hình mới, anh Hiếu cùng các cộng sự đã hỗ trợ kỹ thuật, đóng góp lớn vào thành công của Đại hội cổ đông FPT diễn ra hồi tháng 4 và lễ tôn vinh Top 100 FPT hồi tháng 6, tất cả đều được thực hiện trực tuyến. Hội diễn STCo online tối nay (ngày 13/9) tiếp tục là dịp để đội kỹ thuật Truyền hình FPT thể hiện giá trị của mình, để Tập đoàn FPT tận dụng thế mạnh công nghệ tiên tiến trong sản xuất, tổ chức các chương trình nội bộ.

640-Top-100-1-3411-1590739226-7446-15999

Ekip PayTV đã hỗ trợ kỹ thuật thành công cho lễ tôn vinh Top 100 FPT 2019 diễn ra hồi tháng 6. Ảnh: Hương Ly.

Mọi khâu chuẩn bị đã tương đối hoàn chỉnh. “Chỉ huy trưởng” của ekip Truyền hình FPT tỏ ra khá yên tâm. Anh Hiếu hy vọng dù theo dõi trực tiếp hay trực tuyến, người FPT vẫn sẽ cảm nhận được tâm huyết của Ban tổ chức, diễn viên, kỹ thuật viên và cùng sống trọn vẹn trong không khí hội diễn.

Hội diễn STCo online với chủ đề “Chung một dòng sông” sẽ lên sóng lúc 20h ngày 13/9. Đêm diễn online lần đầu tiên trong lịch sử quy tụ dàn lãnh đạo cao cấp nhất tập đoàn - Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa và các lãnh đạo đơn vị thành viên - cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi của nhà F.

rsz-paytv-1223-1599999789.jpg

Hướng dẫn xem gala 13/9 trên Truyền hình FPT.

Trong vở nhạc kịch có một không hai này, FPT là một dòng sông. Chuyển từ thời bình sang thời chiến chống dịch, con đập 10 Chuyển được xây nên với mong muốn tặng cho con sông thêm nhiều giá trị. Thế nhưng, nó lại có nguy cơ ngăn dòng nước chảy êm ả khi khiến cho con sông xuất hiện những chia cắt, nghi ngờ. Thượng Lưu và Hạ Lưu vì vậy phải tìm đến nhau để giải quyết những nghi ngờ đó, để dòng nước lại hòa vào nhau, cùng chảy ra biển lớn. Vở nhạc kịch thể hiện nét đặc sắc và chất riêng của người nhà F, tinh thần FPT hào sảng, không khuất phục dù trong bất cứ hoàn cảnh hay khó khăn nào.

Người FPT và gia đình có thể xem phần tài năng của lãnh đạo và đồng nghiệp nhà F trên ba nền tảng: Workplace - group FPT Chungta News hoặc MyFPT; Truyền hình FPT - Kênh 913 và FPT Play kênh 913.

Hoa Hạ

Ý kiến

()