Chúng ta

Trực tiếp trận Việt Nam - Thái Lan trên Truyền hình FPT và FPT Play

Thứ ba, 19/11/2019 | 10:41 GMT+7

Người hâm mộ có thể dễ dàng xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan vào lúc 20h tối nay thông qua ứng dụng FPT Play và Truyền hình FPT.

Ngày 14/11 vừa qua đội tuyển Việt Nam đã đánh bại UAE với tỷ số 1-0, trong khi người Thái để thua ngược Malaysia ở lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam đã chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm, và đẩy Thái Lan xuống phía sau với điểm số 7.

Nếu các học trò của HLV Park Hang Seo thắng tiếp được Thái Lan ở Mỹ Đình vào tối nay (19/11), tuyển Việt Nam có kết quả đối đầu trực tiếp tốt hơn so với các đối thủ mạnh nhất bảng G. Đây sẽ là cơ sở để thầy trò ông Park lấy vé vào vòng cuối cùng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, một thành tích trước đó chưa bao giờ bóng đá Việt Nam chạm tới.

Bình luận viên Kao Barley Jaroencher của đài Thairath TV cho rằng thầy trò HLV Nishino cần chọn chiến thuật hợp lý trong lần trở lại sân vận động Mỹ Đình ngày 19/11. "Với sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam lúc này được đánh giá cao hơn so với Thái Lan. Việc được chơi trên sân nhà chắc chắn sẽ giúp đội bạn tự tin hơn. Thái Lan không được phép mạo hiểm chơi đôi công với đối thủ bởi điều tồi tệ hoàn toàn có thể xảy ra".

Ông Ahmed Al-Kaf, người rất được cổ động viên Việt Nam yêu mến, sẽ cầm còi trận đấu trên sân Mỹ Đình giữa chủ nhà và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 hôm nay. Ahmed Al-Kaf từng bắt chính ba trận đấu có các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Đó là trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Syria ở vòng bảng giải U23 châu Á (tại Thường Châu, Trung Quốc vào đầu năm 2018). Sau đó, ông bắt trận chung kết giải này khi Việt Nam thua Uzbekistan 1-2 ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai.

76688903-3205264032879258-8136-3508-5455

Trực tiếp trận Việt Nam-Thái Lan tối nay trên Truyền hình FPT. Ảnh: Truyền hình FPT.

Tuyển Việt Nam của HLV Park thắng cả 3 trận sau khi hòa Thái Lan để có 10 điểm sau 4 trận và đứng đầu bảng G. Đội quân của HLV Park Hang-seo thậm chí mới để thủng lưới đúng một bàn (trước Indonesia). Thành tích này chỉ kém Hàn Quốc, Nhật Bản và hơn 34 đội tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Người dùng Truyền hình FPT có thể thưởng thức trận đấu trên ứng dụng Trực tiếp và nhóm kênh VTC trên nền tảng này với đường truyền ổn định. Đặc biệt, Truyền hình FPT vừa cho ra mắt ứng dụng di động Foxy, do đó khách hàng hoàn toàn có thể đón xem trận đấu trên tất cả các nền tẳng di động, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không sợ bị gián đoạn. Trong khi đó, nền tảng FPT Play sẽ trực tiếp ở mục "Sự kiện" tại đây

Cùng thời điểm, fanpage của Truyền hình FPT hiện tổ chức mini game dự đoán kết quả trúng thưởng. 6 phần quà hấp dẫn sẽ dành tặng cho 6 khán giả may mắn dự đoán đúng tỷ số trận đấu. Người chơi cần bình luận trực tiếp vào bài viết theo cú pháp: Việt Nam X-Y Thái Lan(trong đó X là số bàn thắng Việt Nam và Y là số bàn thắng Thái Lan), tag tên 3 người bạn của mình vào cùng tham gia, thích và chia sẻ bài viết ở chế độ công khai kèm hastag #TruyenhinhFPT #Truyenhinhtuongtac #VIEvsTHA #Foxy.

Ban tổ chức sẽ lựa chọn ngẫu nhiên bằng công cụ random.org 6 người có dự đoán chính xác hoặc gần đúng để trao giải thưởng 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba lần lượt là balo Serie A – Truyền hình FPT, bình giữ nhiệt Truyền hình FPT và chuột vi tính Truyền hình FPT. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 20/11.

78155848-3206150692790592-8281-6160-5185

Fanpage của Truyền hình FPT hiện tổ chức mini game dự đoán kết quả trúng thưởng. Ảnh: Truyền hình FPT.

FPT Play không chỉ là một trong những đơn vị đầu tiên mang truyền hình OTT tới với người dân Việt Nam, mà FPT Play còn luôn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Chỉ với 1 tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị. Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League… kho phim bộ bản quyền "cực phẩm" được phát sóng song song với nước cung cấp hoàn toàn miễn phí, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.

Không chỉ dừng lại là ứng dụng xem truyền hình đa nền tảng, FPT Play chuyển mình xa hơn với việc ra mắt sản phẩm FPT Play Box (chuẩn 4K) vào năm 2018 và FPT Play Box+, sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0 của Google năm 2019.

Thủy Minh

Ý kiến

()