Chúng ta

Trúc Nhân làm giám khảo thi tài năng ĐH FPT

Thứ năm, 25/6/2020 | 08:59 GMT+7

Chủ nhân của bản hit 'Thật bất ngờ' sẽ đồng hành cùng Hòa Minzy trở thành cặp đôi giám khảo khách mời, trong đêm chung kết Học bổng Tài năng ĐH FPT.

Là cái tên gây chú ý tại cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice mùa đầu tiên, dù không đăng quang quán quân, nam ca sĩ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những giọng ca cá tính nhất chương trình. Ngay sau cuộc thi, Trúc Nhân nhanh chóng có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp âm nhạc.

Giọng hát đầy nội lực và khác biệt của giọng ca người Bình Định đã tạo ấn tượng mạnh với người yêu nhạc. Các sản phẩm ra đời lần lượt trở thành hit, được nhiều khán giả trẻ yêu thích như: “Bốn chữ lắm”, “Thật bất ngờ”,…

Sự xuất hiện của Trúc Nhân tại đêm chung kết Học bổng Tài năng ĐH FPT, diễn ra vào tối ngày 5/7, tại ĐH FPT Cần Thơ, hứa hẹn sẽ mang đến những nhận xét chất lượng và không kém phần dí dỏm, cùng những tiết mục trình diễn bùng nổ. Anh chàng cho biết dù đã tham dự nhiều cuộc thi tài năng sinh viên ở các trường đại học nhưng đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ, khi trở thành giám khảo chung kết.

ava1-1-1564723073893148921244-2604-2647-

Trúc Nhân trở thành giám khảo chung kết Học bổng Tài năng ĐH FPT.

Trước đó không lâu, BTC đã tiết lộ giám khảo khách mời đầu tiên là ca sĩ Hòa Minzy. Ngoài ra, top 15 tiết mục xuất sắc nhất cũng lộ diện, từ hơn 100 bài dự thi khắp cả nước gửi về. Ở đêm chung kết tại ĐH FPT Cần Thơ, các thí sinh tự chọn tiết mục thể hiện tài năng và lợi thế của bản thân, nhưng phải hoàn toàn mới, không trùng lặp với vòng sơ loại.

Thí sinh chiến thắng tại vòng chung kết FPT University Talent 2020 có cơ hội nhận được giải thưởng gồm tiền mặt và học bổng ĐH FPT các mức từ 50%, 70%, 100% với tổng trị giá lên tới hơn 3 tỷ đồng. Ngoài 3 giải chính, FPT University Talent 2020 còn dành 5 giải phụ: Ấn tượng, Sáng tạo, Phong cách, Triển vọng và Sao online cho các thí sinh có phần dự thi xuất sắc.

Các thí sinh còn lại lọt vào vòng chung kết đều nhận được học bổng 30% tại ĐH FPT. Học bổng dành cho những học sinh có mong muốn học tập rèn luyện trong môi trường năng động, tạo điều kiện nuôi dưỡng đam mê, từ đó giúp phong trào văn hóa văn nghệ trong đời sống sinh viên ngày càng phát triển.

Năm nay, cuộc thi bước sang mùa thứ 4 với sự tham gia của các thí sinh tài năng trên khắp cả nước. Từ tháng 12/2019 đến ngày 4/5 vừa qua, cuộc thi tổ chức vòng thi sơ loại với hình thức online với bộ ba quyền lực, giữ vai trò cầm cân nảy mực gồm: chị Vũ Thị Vân Hải - Phó Ban Văn hoá Đoàn thể FPT, beatboxer Thái Sơn và ca sĩ Linh Cáo. Cuộc thi đã phải dời thời gian do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ở mùa trước, nữ sinh K15 Nguyễn Vũ Minh Châu đã giành ngôi quán quân và nhận học bổng 100% của trường.

FPT University Talent được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, thu hút hơn 100 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước tham dự. Qua 3 mùa, quán quân của FPT University Talent là ba nữ sinh sở hữu năng khiếu ca hát thiên phú. Đó là "Hot girl cover mạng xã hội" Trần Hồng Diệu Linh, “họa mi” Đỗ Hải Băng và gần đây nhất là cô nàng xinh xắn Nguyễn Vũ Minh Châu.

Đêm chung kết của sự kiện từng được tổ chức ở ĐH FPT Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và có sự góp mặt của nhiều tên tuổi 'khủng' như ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, vũ công Quang Đăng,... Trở lại lần thứ 4, FPT University Talent sẽ đặt chân đến Cần Thơ và hứa hẹn tiếp tục mang đến nhiều ngôi sao đình đám của showbiz Việt.

>> Hòa Minzy làm giám khảo chung kết Học bổng Tài năng ĐH FPT

Trân Trân 

Ý kiến

()