Chúng ta

Trailer khối Giáo dục lay động lòng người, FPT Online hài hước

Thứ bảy, 23/5/2015 | 11:13 GMT+7

Hai trailer xuất sắc của Hợp ca tranh tài năm nay của khối Giáo dục FPT (FE) và FPT Online (FO) đều có một điểm chung là được dàn dựng công phu và là cầu nối để dẫn dắt người xem vào tiết mục chính.

Lấy chủ đề thời sự là nỗi nhọc nhằn cô gái Việt lấy chồng xa xứ, trailer của FE đưa người xem về vùng nông thôn nghèo ở đất nước hình chữ S. Ở đó, cuộc sống quá túng thiếu, bần hàn, các cô gái gạt nước mắt lấy chồng Tây với mong muốn trả nợ và đổi đời. Câu chuyện xúc động với sự diễn xuất thành công của dàn diễn viên FE đã khiến người xem trào nước mắt.

Còn trailer của FPT Online lại lấy tiêu chí STCo làm điểm mạnh. Clip của FPT Online cũng đề cập vấn đề thời sự không kém là phụ nữ lái taxi và tình yêu đồng giới qua lăng kính hài hước. Trailer của người FPT Online đã khiến khán giả FPT cười sảng khoái trước khi xem tiết mục chính.

Hợp ca tranh tài khu vực Hà Nội được tổ chức tối ngày 21/5 với sự tham gia của 8 đơn vị. Giải Nhất thuộc về Khối Giáo dục FPT. Hai giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về FPT Retail và FPT Telecom. Năm giải Khuyến khích được trao cho FPT IS, FPT HO, FPT Trading, FPT Online và FPT Software.

FPT Online tiếp tục là đơn vị có trailer xuất sắc. Năm nay, Ban tổ chức "phá lệ" trao thêm giải trailer cho Khối Giáo dục với video rất đậm tình người.

Với giọng hát trầm ấm và đầy năng lượng, ca sĩ hát chính của FPT Retail đã ẵm liền hai giải cá nhân là Lĩnh xướng hay nhất và Giọng ca truyền cảm nhất. Tổng giải thưởng anh nhận được là 4 triệu đồng, do Ban tổ chức và Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo tài trợ (3 triệu đồng).

"Hợp ca tranh tài" là format mới của Hội diễn Sao chổi - sân chơi ca nhạc truyền thống của FPT. Với format mới, Ban tổ chức mong muốn đem lại không khí, sân chơi ca nhạc và giải trí mới làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người FPT.

Trailer của FPT Online cho ca khúc "Taxi"

Trailer của khối Giáo dục FPT trong "Tiếng vọng quê hương"

Lưu Vân

Video: Ban tổ chức

Ý kiến

()