Chúng ta

Toàn cảnh ngày hội 'Vui Là Chính' tại FPT HCM

Thứ tư, 30/3/2016 | 15:34 GMT+7

Sau 2 ngày tranh tài đầy sôi nổi và quyết liệt, ngày hội thể thao vợt lưới cầu VLC 2016 đã khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Vượt qua giá trị giải thưởng và danh hiệu là tinh thần thể thao của người FPT vẫn luôn được duy trì và phát triển theo thời gian. 

Sau 2 năm tổ chức "liên danh" với FIS Union Open, năm nay, ngày hội vợt lưới cầu được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) khởi động trở lại với tên gọi VLC - Vui Là Chính khai sinh từ hơn 10 năm trước.

VLC 2016 quy tụ 122 vận động viên (VĐV) đến từ các đơn vị thành viên FPT HCM tham gia tranh tài. Trong đó, FPT IS, FPT Software, FPT Telecom, FPT Retail, TP Bank là những đơn vị có lượng VĐV tham dự đông nhất. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các đơn vị FPT Trading, FPT Education (FE). Giải được tổ chức như ngày hội thể thao vợt lưới, quy tụ 3 môn thi đấu chính là: Bóng bàn, cầu lông và cầu mây/đá cầu. 

Kết quả chung cuộc, FPT IS dẫn đầu bảng tổng sắp với 3 huy chương Vàng (HCV) ở các môn đá cầu, bóng bàn (đơn nữ) và cầu lông (đôi nam nữ). Xếp thứ hai là FPT Software với 2 HCV và 3 HCB. Xếp vị trí thứ ba là FPT Retail với một HCV, 2 HCB. Tiếp đến là FE, TPBank, FPT Telecom, FPT Trading. 

Toàn cảnh VLC 2016:

>> FPT IS 'bội thu' giải thưởng tại VLC 2016

Thiên Bình
Video: Phan Nhật

Ý kiến

()