Chúng ta

Tìm thấy quán quân đầu tiên của Makeup Transformation

Thứ hai, 7/10/2019 | 15:28 GMT+7

Nguyễn Hùng Khang giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Makeup Transformation do Ngoisao.net thuộc FPT Online lần đầu tổ chức, nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Gala trao giải Cuộc thi Makeup Transformation diễn ra tối ngày 6/10, tại Vinpearl Luxury Landmark 81, TP HCM. Thí sinh Nguyễn Hùng Khang gây ấn tượng đặc biệt với Ban giám khảo và khán giả, khi biến hóa người mẫu thành thiếu nữ Trung Quốc với đôi môi đỏ, kiểu vẻ mắt sắc và tóc bới cầu kỳ, thêm điểm nhấn là bộ váy tông đỏ với hình ảnh bông hoa, trong đêm chung kết cuộc thi Makeup Transformation vào tối ngày 5/10. Anh nhận giải thưởng hiện kim 50 triệu đồng.

2F9BC629-F71A-4BD9-96E0-BF3334B03453-jpe

Thí sinh Nguyễn Hùng Khang trở thành quán quân cuộc thi Makeup Transformation.

Giải nhì cuộc thi là thí sinh Mai Hoa, với giải thưởng 40 triệu đồng. Mai Hoa chọn trang điểm cho người mẫu theo phong cách Nhật Bản. Layout trang điểm tối giản lấy cảm hứng từ gương mặt của các geisha, gây ấn tượng người xem trong đêm chung kết.

A5F83036-1A21-41EA-8642-E25718B0F367-jpe

Giải Nhì thuộc về thí sinh Mai Hoa. 

Giải ba thuộc về thí sinh Hà Đức Sang, nhận phần thưởng 30 triệu đồng. Phần trình diễn của Hà Đức Sang trang điểm nhấn vào đôi mắt của người mẫu. Anh chú trọng chấm đỏ đặc trưng của các mỹ nhân Ấn Độ và trang phục bồng bềnh giúp người mẫu thêm nổi bật. Xem phần trình diễn của các thí sinh tại đây.

Trong đêm 6/10, top 9 thí sinh xuất sắc của cuộc thi đã bước ra sân khấu nghe công bố kết quả từ Ban giám khảo và nhận kỷ niệm chương từ chương trình. Tổng giải thưởng của cuộc thi 500 triệu đồng gồm tiền mặt, chứng nhận, cơ hội cộng tác với Ngoisao.net trong các bộ ảnh Thời trang, Làm đẹp.

B4F3FA85-3EF2-4234-9698-F25367FA9104-jpe

Giải ba thuộc về thí sinh Hà Đức Sang.

Ban giám khảo gồm chuyên gia trang điểm quốc tế Hung Vanngo, Quân - Pu, Chi Pu và chuyên gia tư vấn nội dung Thanh Phan đánh giá thí sinh dựa trên các yếu tố: tính ứng dụng, yếu tố quốc gia (được thể hiện qua cách tạo khối, màu mắt, đánh nền, môi...) và quan trọng là tính sáng tạo của các thí sinh theo phong cách Trung Quốc.

1F1E233F-F09A-4AAF-A17F-FA2496962832-jpe

9 thí sinh hồi hộp chờ xướng tên ngôi vị Quán quân. Sau gần một tháng diễn ra, với hàng nghìn bài thi, Ban tổ chức chọn 9 thí sinh xuất sắc dự chung kết gồm: Hà Đức Sang, Nguyễn Hùng Khang, Nguyễn Trang Thiên Anh, Lê Ngọc Thương, Dương Hoàng Nhã, Mai Hoa, Hà Thạch Thảo, Thái Ngọc Mỹ Linh, Vân Miu Beauty, Nguyễn Ngọc Tuyết Trâm (Trâm Lady).

Nhà báo Mai Liên - đại diện báo Ngoisao.net và Trưởng ban tổ chức Triển lãm Ngoisao Beauty Expo chia sẻ, hôm qua (5/10) top 9 xuất sắc của Makeup Transformation đã thi trực tiếp trên sân khấu. "Chúng tôi nhìn thấy ngoài kỹ thuật trang điểm, các bạn còn rất đầu tư vào người mẫu, trang phục, phụ kiện phù hợp với chủ đầu vẻ đẹp toàn cầu của cuộc thi. Tôi coi đó là thành công của chương trình trong lần tổ chức đầu tiên", đại diện báo Ngoisao.net nhấn mạnh.

C32E272E-8631-4833-B477-A88FD6FD9A27-jpe

Nhà báo Mai Liên - đại diện báo Ngoisao.net - Trưởng ban tổ chức Triển lãm Ngoisao Beauty Expo chia sẻ, cuộc thi là dịp để cộng đồng "beauty lover" gắn kết, học hỏi kinh nghiệm, câu chuyện nghề cùng nhau.

Chuyên gia Hùng Văn Ngô tâm đắc với chương trình ý nghĩa dành cho makeup artist. Đây là nghề vốn chưa nhận sự trân trọng đúng mức. Anh Hùng còn chia sẻ kỷ niệm riêng khi bản thân từng bị gia đình từ chối nhưng vẫn theo đuổi đam mê. Theo chuyên gia trở về từ Hollywood, cuộc thi Makeup Transformation thuộc khuôn khổ Triển lãm Ngoisao Beauty Expo 2019 giúp khuyến khích mọi người theo đuổi đam mê, song anh lưu ý các bạn cần chú ý kỹ đến phần làm nền.

Quân Nguyễn chia sẻ niềm hạnh phúc khi ngày càng có nhiều sân chơi cho các bạn make- up có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn. Anh chúc các thí sinh luôn tự tin với con đường mình đã chọn.

Chủ đề cuộc thi là trang điểm theo các nền văn hóa. Theo Ban tổ chức, mỗi người, ở những quốc gia sở hữu vẻ đẹp riêng, qua trang phục, phụ kiện, kiểu tóc, khả năng ứng dụng màu sắc. Cuộc thi dành cho các chuyên gia trang điểm - những bậc thầy lựa chọn màu sắc, cách makeup để tôn lên nét đẹp của mỗi con người, nên chương trình đưa ra đề tài khó hơn. Không chỉ làm cho người mẫu đẹp lên mà còn cần vận dụng sáng tạo kỹ thuật, hiểu biết của các bạn về các quốc gia trên thế giới, từ đó lột tả nét đẹp của các đất nước trên gương mặt người mẫu.

Không khí đêm Gala tối ngày 6/10 thêm sôi động khi công bố giải King và Queen. Theo đó, chủ nhân của giải King of the night được trao cho ca sĩ Cao Thái Sơn và Queen of the night là Hoa hậu Hương Giang.

A3BEB76D-2CA8-4195-B4DD-A2037C04607B-jpe

Nhà báo Nguyễn Mai Liên (phải), siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh (góc trái) trao giải King of the night cho ca sĩ Cao Thái Sơn và Queen of the night là Hoa hậu Hương Giang.

Đây là giải thưởng dành cho hai khách mời có trang phục ấn tượng nhất. Hai khách mời thắng giải sẽ nhận hai đêm nghỉ dưỡng tại Emerald Bay View - Full Board gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa tối từ nhà tài trợ JW Marriot.

Sự góp mặt của dàn sao Việt làm nóng sân khấu Gala ngay từ khi chưa bắt đầu sự kiện, như: Hoa hậu Tiểu Vy, Hồ Oanh Yến, diễn viên Jun Vũ, "hot girl" Huyền Anh, stylist Hoàng Ku, ca sĩ Cao Thái Sơn, MC Quỳnh Chi, Tú Vy... Hoàng Thuỳ Linh tiếp thêm sự sôi động với bản hit Để Mị nói cho mà nghe. Khán giả vỗ tay khi thưởng thức những bước nhảy và vũ đạo đẹp mắt của ca sĩ.

Chương trình có sự đồng hành của Nhà tài trợ kim cương - Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nhà tài trợ vàng Citigym, nhà tài trợ bạc MVOT, nhà tài trợ đồng Sakura, 82X Collagen, nhà tài trợ địa điểm Vinpearl Luxury Hotel Landmark 81, nhà tài trợ đồng hành Unicharm, JW Mariott, BNBG, Bulsan Beauty. Cùng với đó là các đơn vị hỗ trợ truyền thông CGV, You TV, Stars Media.

Đêm Gala thuộc khuôn khổ Triển lãm làm đẹp Ngoisao Beauty Expo 2019 do báo Ngoisao.net tổ chức, dành cho những người thích trang điểm, trổ tài thể hiện nét đẹp của các nền văn hóa trên thế giới. Đây là sự kiện dành cho cộng đồng yêu làm đẹp, hướng tới sẽ là chương trình thường niên truyền cảm hứng làm đẹp, sống tích cực, khỏe mạnh.

>> Top 9 'Makeup Transformation' trang điểm theo đặc trưng các nước

Theo VnExpress

Ý kiến

()