Chúng ta

Thủ lĩnh phong trào nhà F hội quân về vùng đất Tây Nguyên

Thứ năm, 3/10/2019 | 09:14 GMT+7

Gần 50 cán bộ văn hóa FPT và các công ty thành viên sẽ tham gia chương trình thiện nguyện và teambuilding tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

Chương trình kéo dài từ ngày 3 đến 6/10, tại TP Buôn Ma Thuột với sự tham gia của gần 50 cán bộ văn hóa - đoàn thể toàn quốc thuộc các đơn vị trong tập đoàn. Hoạt động còn có sự đồng hành của CEO FPT Nguyễn Văn Khoa.

Đây là dịp các cán bộ văn hóa - đoàn thể toàn quốc hội ngộ, giao lưu và tham gia hoạt động teambuilding. Bên cạnh đó, đoàn sẽ tổ chức hoạt động thiện nguyện tại trường Tiểu học Hà Huy Tập, cách trung tâm TP khoảng 30 km.

4-1500885047.jpg

Cán bộ văn hóa FPT sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

Điểm nhấn của chương trình là phần ra mắt Ban lãnh đạo cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT và phần định hướng xây dựng và phát triển phong trào. Phần Open Talk của TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa cũng sẽ giúp người làm công tác tổng hội hiểu rõ hơn chiến lược và bức tranh văn hóa tập đoàn trong tương lai.

Văn hóa FPT được hình thành ngay từ thuở phôi thai của tập đoàn và luôn phát triển trong suốt ba thập kỷ qua. FUN chính thức trở thành một ban chức năng trực thuộc tập đoàn từ năm 2012 với nhiệm vụ: Xây dựng và phát huy tinh thần FPT, bảo tồn và phát triển văn hóa FPT; Tổ chức các hoạt động truyền thống, các sự kiện mang tính cộng đồng ở cấp FPT trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao, sinh hoạt cộng đồng và các hình thức hoạt động giao lưu của FPT... 

Thời gian qua, FUN đã có sự thay đổi mạnh mẽ ở vị trí người đứng đầu. Theo đó, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể (FUN) của Tổ chức Giáo dục FPT được bổ nhiệm vị trí mới ở cấp tập đoàn; cựu nhân viên nhà F Nguyễn Anh Quân cũng đảm nhận vai trò Phó ban FUN. Quyết định bổ nhiệm có hiệu lực kể từ ngày 1/8. Tân Trưởng và Phó ban Văn hóa - Đoàn thể sẽ gánh vác trọng trách xây dựng, gìn giữ và phát triển văn hóa tập đoàn, chăm lo đời sống tinh thần cho hơn 30.000 CBNV trong giai đoạn FPT đang bước sang tuổi 31.

Bốn Trưởng ban tiền nhiệm của FUN là anh Hoàng Minh Châu (thành viên Hội đồng Sáng lập FPT), anh Đinh Tiến Dũng (hiện là GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT, FPT Telecom), hai Viện sĩ STCo Lê Đình Lộc và Nguyễn Duy Hưng. Tân Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể Nông Hương Ly sẽ là người thứ 5 tiếp tục dẫn dắt văn hóa tinh thần nhà F trong hành trình với sứ mệnh tiên phong Chuyển đổi số và mục tiêu chung là trở thành Top 50 công ty cung cấp dịch vụ chuyển đổi số đẳng cấp thế giới.

>> Chị Nông Hương Ly là tân Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT

Việt Nguyễn

Ý kiến

()