Chúng ta

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà chấm giải Ngôi sao của năm 2019

Thứ ba, 31/12/2019 | 12:21 GMT+7

Chiều 30/12, các giám khảo Ngôi sao của năm 2019 - chương trình do Ngoisao.net tổ chức - đã gặp gỡ, trao đổi về tiêu chí chấm giải và giới thiệu đề cử các hạng mục.

Buổi gặp gỡ do nhà báo Mai Liên (Trưởng ban tổ chức chương trình) chủ trì tại TP HCM. Diễn viên Thanh Thúy, Thanh Hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhà thiết kế Công Trí, đạo diễn Long Kan đã có mặt. Các thành viên còn lại của ban giám khảo là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, chuyên gia trang điểm Nam Trung không tham dự vì bận việc.

Trong đó, diễn viên Thanh Thúy sẽ chấm chính hạng mục Ngôi sao Phim Ảnh cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Diễn viên Thanh Hằng đảm nhận vai trò giám khảo của hạng mục Ngôi sao Phong cách. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chấm chính hạng mục Ngôi sao Âm nhạc. Giám khảo chính của hạng mục Ngôi sao Thời trang là nhà thiết kế Công Trí. Đạo diễn Long Kan là thành viên hội đồng chuyên môn, đồng thời là đạo diễn đêm gala trao giải.

Các giám khảo sau khi trao đổi đã nêu một vài lựa chọn ban đầu của mình trong số 30 đề cử ở 6 hạng mục. Họ bàn luận sôi nổi về các giải thưởng. Ngôi sao của năm 2019 bao gồm 6 hạng mục: Ngôi sao Âm nhạc, Ngôi sao Phim ảnh, Ngôi sao Thời trang, Ngôi sao Phong cách, Ngôi sao Triển vọng và Mỹ nhân của năm. Bên cạnh đó, giải còn có 2 hạng mục: Ngôi sao Truyền cảm hứng và Ngôi sao Cống hiến dành cho những nhân vật mang tính biểu tượng của showbiz, văn hóa Việt. Kết quả giải thưởng có 60% đến từ đánh giá của hội đồng giám khảo và 40% do độc giả bình chọn. 

ngoi-sao-cua-nam-2019-5928-1577761952.jp

Từ trái qua: diễn viên Thanh Thúy, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhà thiết kế Công Trí, chị Mai Lên (Trưởng Ban tổ chức), diễn viên, siêu mẫu Thanh Hằng, đạo diễn Long Kan. Ảnh: Maison De Bil 

Ngôi sao của năm là chương trình bình chọn thường niên của báo điện tử Ngoisao.netchuyên trang giải trí của VnExpress. Chương trình năm 2019 tôn vinh những nghệ sĩ luôn chọn con đường riêng, phong cách riêng để có những thành tựu bứt phá, có sức lan toả và truyền cảm hứng cho hàng triệu người Việt Nam. Bên cạnh đó, họ đã vượt qua những áp lực trong cuộc sống, phán xét của xã hội để trở thành người đi đầu trong các lĩnh vực.

Giải thưởng Ngôi sao của năm 2019 gồm 6 hạng mục chuyên môn: Ngôi sao Âm nhạc, Ngôi sao Phim ảnh, Ngôi sao Thời trang, Ngôi sao Phong cách, Ngôi sao Triển vọng và Mỹ nhân của năm. Các nhân vật được đề cử là những ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế, người đẹp, gương mặt trẻ,... gây ấn tượng trong năm, luôn xuất hiện nổi bật, có độ phủ truyền thông lớn. Bên cạnh đó, giải còn có 2 hạng mục chuyên môn: Ngôi sao Truyền cảm hứng và Ngôi sao Cống hiến dành cho những nhân vật mang tính biểu tượng của showbiz Việt.

Lễ trao giải Ngôi sao của năm 2019 mang chủ đề 'Show Me Your Crown' sẽ diễn ra vào 18h ngày 15/1 tại TP HCM. Dự kiến có 30 nghệ sĩ trong danh sách đề cử cùng khoảng 100 người nổi tiếng ở tất cả các lĩnh vực nghệ thuật tham dự. 

Ngoisao.net, chuyên trang Giải trí của VnExpress, ra đời ngày 20/4/2004. Hai sự kiện thường niên tiêu biểu của báo là Miss Ngôi Sao và Ngôi sao của năm.

Năm ngoái, chương trình Ngôi sao của năm có chủ đề “Women like you - Người phụ nữ như bạn là tuyệt vời nhất” với 5 hạng mục, nhằm tôn vinh các ngôi sao nữ trẻ và nỗ lực của họ để vươn tới thành công. Trong đó, hoa hậu H’Hen Niê được trao giải Ngôi sao Cộng đồng; siêu mẫu Minh Tú nhận giải Ngôi sao Thời trang; diễn viên Lan Phương xuất sắc giành giải thưởng Ngôi sao Phim ảnh; Vũ Cát Tường nhận về Ngôi sao Ca nhạc; đội tuyển nữ Rowling Việt Nam được xướng tên tại hạng mục Ngôi sao Thể thao.

Khánh Linh

Ý kiến

()