Chúng ta

Thái Sơn Beatbox tranh tài Gương mặt thân quen 2020

Thứ năm, 5/11/2020 | 13:32 GMT+7

Gương mặt thân quen mùa 7 sẽ trao quyền quyết định về phía khán giả. Cùng ủng hộ chàng trai đa tài Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tại chương trình phát sóng từ 21/11 tới.

Gương mặt thân quen 2020 phiên bản "Thế hệ mới" của VTV3 vừa chính thức công bố dàn thí sinh và giám khảo. Thái Sơn Beatbox (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) là một trong 7 thí sinh sẽ tham gia Gương mặt thân quen mùa mới, bên cạnh đó là Cara, Phạm Lịch, Long Chun, Hải Đăng Doo, Phạm Việt Thắng và Lynk Lee. Họ đều là những gương mặt mới hứa hẹn là ẩn số thú vị cho mùa 7, được quyết định qua nhiều lần tuyển chọn.

Đây là lần đầu tiên Thái Sơn Beatbox trở thành thành viên cố định trong một gameshow truyền hình. Trước đó, anh từng nhiều lần xuất hiện trong các chương trình gameshow khác nhau như Ca sĩ giấu mặt, Hòa âm Ánh sáng, Sao Mai điểm hẹn, Ca sĩ giấu mặt, Cặp đôi hoàn hảo, Vietnam's Got Talent... và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Để tăng phần kịch tính và cam go hơn, lần đầu tiên sau 7 mùa, khán giả theo dõi màn ảnh nhỏ của Gương Mặt Thân Quen sẽ có quyền quyết định đưa một thí sinh bị loại trở về đêm Chung kết. Trong một số tập nhất định, các thí sinh có tổng điểm thấp nhất buộc phải dừng cuộc chơi. Những thí sinh dừng lại sẽ quay video thực hiện thử thách và kêu gọi khán giả bình chọn để có được "tấm vé hồi sinh", chính vì vậy quyền cứu thí sinh nào sẽ nằm ở khán giả.

Gương mặt thân quen 2020 không chỉ thay đổi ở format mà còn đầu tư trong khâu dàn dựng sân khấu. Chiếc nút bấm chọn nhân vật huyền thoại ngày nào giờ được cải tiến hiện đại hơn thành chiếc cần gạt, mà dàn thí sinh ví von như cỗ máy thời gian, sau khi gạt chọn sẽ biết được tương lai của mình trong chương trình.

123346937-669708720578265-2589-4193-3933

Thái Sơn Beatbox (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) là một trong 7 thí sinh sẽ tham gia Gương mặt thân quen mùa mới.

Hai vị giám khảo của Gương mặt thân quen mùa 7 là nữ ca sĩ Mỹ Linh và MC Đại Nghĩa. Người kết nối khán giả, ban giám khảo và các thí sinh năm nay sẽ là MC Duy Khánh, Quán quân Gương mặt thân quen 2018.

Chương trình Gương mặt thân quen mùa mới sẽ được phát sóng lúc 21h15 thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 từ ngày 21/11 tới.

Beatboxer Thái Sơn đã giành hàng loạt giải thưởng như Vô địch Omo's Got Talent, top 8 Loopstation giải thế giới (Grand Beatbox 2018), huy chương vàng Music Talent 2011… Thành công của Thái Sơn suốt thời gian qua đã trở thành niềm cảm hứng, trở thành động lực cho cộng đồng beatboxer tiếp tục theo đuổi đam mê đồng thời đưa môn nghệ thuật này đến gần hơn với khán giả.

Trần Thái Sơn tốt nghiệp ĐH FPT, gia nhập Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT và “ngấm” rất nhanh văn hóa nhà F. Tại FPT, anh được coi là người trẻ kế thừa tinh thần STCo một cách xuất sắc khi viết kịch bản, đóng kịch, sáng tác nhạc tài tình và không ngừng suy nghĩ để tạo ra những âm thanh mới. Năm 2017, Sơn lọt Top 13 FPT Under 35 mùa bình chọn thứ hai. Thái Sơn còn là một trong hai người ở FPT nhận “Kim bài miễn tử” của Chủ tịch Trương Gia Bình. 

>> Thái Sơn Beatbox tặng người F ca khúc cổ động cuộc chiến chống dịch

Thủy Minh

Ý kiến

()