Chúng ta

Tenor hàng đầu Việt Nam là khách mời của Music Home số 11

Thứ năm, 26/9/2019 | 18:58 GMT+7

Music Home số 11 quay trở lại với giai điệu sâu lắng về quê hương, tình ca đôi lứa qua giọng ca vàng của làng nhạc Việt - Trọng Tấn.

Tạm rời xa giai điệu nhẹ nhàng của Giấc mơ trưa trong Music Home số 10, 20h30 thứ Sáu (ngày 27/9), Trọng Tấn sẽ đến với chương trình âm nhạc của Truyền hình FPT cùng chủ đề về quê hương, đất nước, tình ca đôi lứa. Nổi tiếng là ca sĩ sở hữu chất giọng vàng trong làng nhạc đỏ, Trọng Tấn luôn chiếm giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của người hâm mộ nói riêng và những người có tình yêu dành cho âm nhạc Việt Nam nói chung.

tro-ng-ta-n-9654-1569487328.jpg

Trọng Tấn sẽ hát những ca khúc đặc biệt và chỉ duy nhất tại Music Home số 11. 

Tháng 9/2013, anh quyết định nghỉ dạy tại Nhạc viện để chuyên tâm vào công việc ca hát. Với thế mạnh sở hữu giọng nam cao, Trọng Tấn thường chọn những ca khúc cách mạng của những nhạc sĩ như Huy Du, Hoàng Việt, Thái Cơ, Phan Huỳnh Điểu… để phát huy hết chất giọng. Không những thế, những bản tình ca lãng mạn về tình yêu mà một số nhạc sĩ đã 'rút ruột nhả tơ cho đời', cũng được anh lặng lẽ đón nhận và chuyển tải một cách cảm động đến với công chúng yêu nhạc.

Trailer Music Home số 11 của Truyền hình FPT: 

Trong sự nghiệp âm nhạc, Trọng Tấn đã phát hành một số album như Một chặng đường, Rặng trâm bầu và album mới nhất Tình yêu trên dòng sông Quan họ.

Đối với khán giả nghe nhạc Trọng Tấn, những ca khúc của anh không đa dạng về thể loại nhưng cách anh hát khiến người nghe lúc nồng nàn, da diết, khi lại hào sảng, sang trọng hoặc rực lửa đầy đam mê. 

Đến với Music Home số 11, Trọng Tấn chia sẻ, anh sẽ hát những ca khúc đặc biệt và chỉ duy nhất tại phòng nhạc. Trước đó, khán giả Music Home đã được lắng nghe số 10 với Thuỳ Chi, số 9 với Thu Phương "Thời em đẹp nhất". Những câu chuyện tình yêu da diết đã được viết nên từ đây.

Trước đó, ngày 30/11/2018, series âm nhạc Music Home đã chính thức diễn ra trên Truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play và FPT Play Box, với sự tham dự của ca sĩ Uyên Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng band nhạc Anh Em. Music Home sẽ lên sóng đều đặn vào thứ Sáu cuối cùng của mỗi tháng, giới thiệu một chân dung âm nhạc, nhóm nhạc nổi tiếng có tài năng và nội lực cùng khả năng hát live xuất sắc.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên Truyền hình FPT bằng tính năng tùy chọn góc nhìn

Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Trực tiếp.

Bước 2: Chọn “Music Home”.

Bước 3: Chọn xem Full view (chế độ 1 màn hình). Để chọn góc quay khác chọn phím điều hướng lên/xuống hoặc bấm phím số từ 1 đến 5.

Bước 4: Chọn xem Multi-view (chế độ nhiều màn hình). Bấm phím INFO, chọn chế độ Multi-view, bấm phím điều hướng lên/xuống/trái/phải, bấm OK.

Hà Trần

Ý kiến

()