Chúng ta

Tên sếp là bí kíp võ công trong giải Futsal

Thứ sáu, 7/10/2016 | 10:02 GMT+7

Những nhà tài trợ giải bóng truyền thống của FPT Japan đã được BTC tri ân bằng cách gắn tên họ vào chính giải thưởng.

Nhằm lưu giữ sự độc đáo của mùa giải trước, giải Futsal năm nay tiếp tục thu hút các cầu thủ bằng hệ thống giải "có một không hai". Tên của các giải thưởng được gắn với nhà tài trợ theo phong cách kiếm hiệp như "Đăng Hòa Tiêu Hồn Chưởng", "Ogawa Vi Bộ", "Việt Vương Đại Pháp", "Hữu Long Thập Bát Chưởng", "Nakai Càn Khôn Đại Na Di", "Cửu Âm Chân Kính", "Ngọc Bích Tâm Kinh", "Quỳnh Như Bảo Điển".

Năm nay Futsal có 4 gương mặt đại sứ, đại diện cho 4 bảng thi đấu.

Năm nay Futsal có 4 gương mặt đại sứ, đại diện cho 4 bảng thi đấu.

Ở hệ thống giải thưởng của BTC, ngoài đội vô địch sẽ có thêm các giải thưởng như Á hậu của giải, cầu thủ xuất sắc nhất, vua phá lưới, vua đốt nhà.

Anh Nguyễn Công Bình, đại diện BTC cho hay: "Giải năm nay hệt như một đại hội võ lâm, quy tụ 16 bang phái với hàng trăm anh hùng hào kiệt từ tứ phương thiên hạ đổ về giao lưu, tranh tài cao thấp. Các trưởng môn nhân của FPT Japan dù không góp mặc được trong đại hội lần này, nhưng vẫn muốn gửi đến anh em những chiêu thức thượng thừa nhất, mong các anh em sẽ lĩnh hội được".

Giải bóng đá truyền thống FPT Japan Futsal Championship sẽ khởi tranh vào ngày 8/10, với sự tham gia của 16 đội bóng trong và ngoài FPT Japan. Đây là giải bóng thường niên được FPT Japan tổ chức nhằm mừng ngày thành lập FPT 13/9 và kỷ niệm ngày thành lập đơn vị (13/11), đồng thời tăng cường giao tiếp, gặp gỡ với khách hàng. Đây là năm thứ 9 giải được tổ chức. Hai mùa giải trước, Kawasaki FC là đội đương kim vô địch. 

Tô Ngà

Ý kiến

()